Thứ sáu, Tháng mười một 29, 2024

11-11: Lazada tung 50 triệu phiếu ưu đãi

(SGTTO) - Sẽ có 50 triệu phiếu ưu đãi mua sắm được Lazada tung ra trong dịp lễ hội mua sắm thường niên 11-11 ở 6 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Lễ khởi động lễ hội mua sắm 11-11 của Lazada, bắt đầu một đợt khuyến mãi lớn trong tháng 11. Ảnh: Lazada cung cấp

Nhân sự kiện thường niên 11-11, sàn thương mại điện tử lazada.vn tổ chức chương trình khuyến mãi lớn kéo dài trong vòng 11 ngày. Bắt đầu từ ngày 1-11, Lazada sẽ giới thiệu quyển sách đếm ngược các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi mua sắm theo từng ngày.

Lazada cho biết, sẽ có 11 cách thức để khách hàng mở khoá các cơ hội và thu thập mã giảm giá theo nhóm, ví dụ như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hay tham gia trò chơi nhận diện gương mặt Moji-Go lần đầu xuất hiện tại lazada.vn. Ước tính người tiêu dùng trên Lazada sẽ thu thập hơn 50 triệu phiếu mua sắm ưu đãi/giảm giá (voucher) trong dịp 11-11 năm nay.

Sự kiện 11-11 của Lazada sẽ diễn ra ở 6 thị trường có sự hiện diện của thương hiệu bán lẻ trực tuyến Lazada (bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia và Philippines).

Trong lễ hội mua sắm 11-11 trên lazada.vn, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu. Trong đó có thể kể đến cửa hàng đồng thương hiệu giữa L’Oréal Paris và Maybelline, sự kết hợp này sẽ đưa người tiêu dùng vào một hành trình “ảo” đến với Paris và New York. Hoặc có thể kể đến các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế linh vật của Lazada - Lazzie trên bao bì từ thương hiệu tã Mamypoko tại Philippines và Thái Lan.

Ngoài ra, Lazada còn hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR (mã phản hồi nhanh) và nhận phần thưởng.

Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra ở Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10-11. Sự kiện này sẽ được trình chiếu trực tuyến (livestream) trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia. Tại sự kiện, Lazada lần đầu tiên ra mắt một chương trình tương tác mới - Voucher Rain; người mua hàng sẽ dùng ứng dụng di động Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho lễ hội mua sắm 11-11.

Chí Thịnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nhiều người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI

0
(SGTT) - Có đến 88% người tham gia khảo sát ở Đông Nam Á gồm cả người Việt Nam đưa ra quyết định mua...

‘Siêu hội ngành hàng’ trên LazMall: nhiều sản phẩm chống nắng...

0
Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày "siêu hội ngành hàng" trên LazMall nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người...

Tỷ lệ ‘chốt đơn hàng’ qua livestream trên Lazada tăng 50...

0
Theo sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada, số lượng đơn hàng thành công qua phương thức bán hàng bằng cách phát video trực...

Lazada gỡ bỏ 8 gian hàng bán sách bị phản ánh...

0
(SGTTO) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã gửi công văn yêu cầu Công ty TNHH Recess...

Lazada có thể bị coi là đồng phạm bán hàng giả

0
Luật sư Nguyễn Đức Hùng, Phó phòng tranh tụng của Công ty Luật TGS (thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội), trong cuộc...

First News phản bác lập luận của Lazada

0
(SGTTO) - Liên quan đến sự việc First News khởi kiện Lazada tiếp tay phân phối sách giả, sách lậu trên sàn. Sau đó,...

Kết nối