Thứ năm, Tháng mười hai 26, 2024

Hành trình chuyển đổi xanh: Thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp SMEs

(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 - năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề “Hành trình chuyển đổi xanh và Thách thức đối với doanh nghiệp SMEs”, sẽ diễn ra vào lúc 13:30, ngày 3-1-2025 tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Tọa đàm sẽ đề cập đến những rào cản, khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) gặp phải trên hành trình “xanh hóa”; Giải pháp thực tiễn từ các chuyên gia giúp doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong quá trình chuyển đổi xanh; Câu chuyện thực hành ESG thành công từ những doanh nghiệp tiên phong.

Tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp là ông Nguyễn Công Minh Bảo, đồng sáng lập Green Transition Consulting & Training; ông Trương Anh Hải, Phó Tổng Giám đốc phụ trách An toàn, Sức khỏe, Môi trường & Cộng đồng - NS BlueScope Việt Nam; ông Võ Văn Phong, Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông và Du lịch C2T; ông Nguyễn Thế Tùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nông nghiệp Sinh thái Trang trại Nữ Hoàng (Queen Farm).

Chương trình được điều phối bởi bà Trương Thị Ái Nhi, giảng viên trường Đại học Văn Lang; nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn.

Mời quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự tại đây hoặc liên hệ:

  • Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn | Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn
Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tiến vào thị trường quốc tế với AI và giấy chứng...

0
(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 – năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp...

Đừng vội ‘đốt tiền’ khi vào thị trường Bắc Mỹ

0
(KTSG Online) - Khi bước vào thị trường Bắc Mỹ, doanh nghiệp Việt cần sớm đăng ký nhãn hiệu và lập kế hoạch dự...

Cần làm gì để bảo vệ nhãn hiệu và thương hiệu...

0
(SGTT) - Việc nhầm lẫn hoặc xem nhẹ sự khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu có thể dẫn đến tổn thất lớn...

Chinh phục thị trường Bắc Mỹ: Đừng tưởng bở!

0
(SGTT) - Thị trường Bắc Mỹ với tiềm năng lớn đang mở rộng cánh cửa đón chào hàng Việt. Tuy nhiên, để thành công,...

Vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà còn là một trải nghiệm toàn diện....

Áp lực tuân thủ ESG đè nặng lên doanh nghiệp châu...

0
(SGTT) - Trong vòng 5 năm qua, Liên minh châu Âu (EU) đã ban hành hàng loạt đạo luật và chỉ thị nhằm thúc...

Kết nối