Thứ sáu, Tháng mười một 29, 2024

Người dân ra ngoài ăn uống tăng, ngành F&B khởi sắc trở lại

Bất chấp nhiều khó khăn, năm 2023, thị trường ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam vẫn có nhiều điểm sáng. Bước sang năm 2024, thị trường này dự kiến sẽ tiếp tục nhộn nhịp, với nhiều xu hướng mới hình thành và hướng tới mục tiêu doanh thu tăng trưởng hai con số.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Người dân chọn lọc hơn khi ăn tiệm, cửa hàng F&B...

0
(SGTT) - Người tiêu dùng đang cân nhắc kỹ hơn về các địa điểm khi ra ngoài ăn uống khiến thị trường F&B trải...

F&B đang trong giai đoạn ‘đại thanh lọc’

0
(SGTT) - Tính tới giữa năm 2024, có ít nhất 30.000 cửa hàng F&B trên toàn quốc đã đóng cửa trong khi số lượng...

Hàng quán bội thu mùa Euro 2024

0
(SGTT) - Vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) 2024 không chỉ để người hâm mộ được mãn nhãn với...

TPHCM: Hàng quán, cà phê tăng đầu tư để bước vào...

0
(SGTT) – Nhiều quán ăn, cà phê đã chuẩn bị màn hình chiếu lớn, bàn ghế, tuyển thêm nhân viên… nhằm phục vụ người...

Làm ăn trong thị trường tỉ đô

0
(SGTT) - Trong các số phát sóng của Doanh nhân chính truyện – Signature Voice có chủ đề “Đằng sau sức hút tỉ đô...

Nhà hàng, quán ăn tự tin sẽ ‘hốt bạc’ dịp 30-4...

0
(SGTT) - Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày là cơ hội “hốt bạc” cho các chuỗi kinh doanh...

Kết nối