Người dân ra ngoài ăn uống tăng, ngành F&B khởi sắc trở lại
Cùng chủ đề
Tiêu dùng nội địa tăng mạnh, du lịch và ăn uống...
(SGTT) - Trong 10 tháng qua, người Việt chi khoảng 5,77 triệu tỉ đồng cho hàng hóa và dịch vụ, tăng 9,3% so với...
Thị trường F&B tăng nhiệt, mặt bằng kinh doanh được ‘hâm...
(SGTT) – Sau sáp nhập tỉnh thành, yếu tố mặt bằng trở thành động lực thay đổi chiến lược mở rộng của các thương...
Nguồn cung không đủ cầu, sản xuất matcha khó ra sao?
(SGTT) - Nhu cầu matcha trên toàn cầu đang tăng trưởng hơn 20% mỗi năm trong khi nguồn cung loại trà xanh từ Nhật...
Matcha: từ cơn sốt toàn cầu đến nguy cơ thiếu hụt
(SGTT) - Theo Forbes, thị trường matcha được dự báo sẽ đạt khoảng 5 tỉ đô la Mỹ vào năm 2028, tương đương với...
Sản phẩm, dịch vụ mang màu sắc ‘30-4’ được khách hàng...
(SGTT) - Dịp lễ 30-4 năm nay ghi nhận sự xuất hiện của các dịch vụ sáng tạo, kết hợp yếu tố truyền thống...
Người dân chọn lọc hơn khi ăn tiệm, cửa hàng F&B...
(SGTT) - Người tiêu dùng đang cân nhắc kỹ hơn về các địa điểm khi ra ngoài ăn uống khiến thị trường F&B trải...











