Chủ Nhật, Tháng 7 6, 2025

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra mắt tại TPHCM

(SGTTO) - Chương trình xúc tiến bán hàng và quảng bá sản phẩm có tên “Jeju Plaza” đang diễn ra tại tại Vạn Hanh Mall (quận 10, TPHCM) với sự tham gia của các thương hiệu như The Lotus, MJ, The Wellness Life Institute, Uniquemi, J'ERS - J;DEW, Helios, Yegabi, withO, Jinseang, cacao family, Jeju Gold Larva, UCL...

Chương trình do Chính phủ Hàn Quốc – Jeju tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của 12 công ty thực phẩm đến từ Jeju (Hàn Quốc).

Sự kiện nhằm tìm kiếm các đối tác tại Việt Nam, đồng thời cũng được triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử và phân phối các sản phẩm này qua hệ thống các cửa hàng offline trên cả nước.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bộ Xây dựng muốn bổ sung sân bay Măng Đen, Vân...

0
(SGTT) - Bộ Xây dựng vừa trình Thủ tướng phê duyệt nhiệm vụ lập điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống...

Xuất siêu hơn 7,6 tỉ đô la sau 6 tháng

0
(SGTT) - Theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính), tính chung 6 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa...

Cảnh sắc thanh bình nơi miền biên viễn Sơn Vĩ, Tuyên...

0
(SGTT) - Nằm ở độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, xã vùng biên Sơn Vĩ, tỉnh Tuyên Quang đang trở thành...

Bún bò Huế được công nhận là Di sản văn hóa...

0
(SGTT) - Theo Quyết định số 2203/QĐ-BVHTTDL do Bộ trưởng Bộ VHTTDL vừa ký, "Tri thức dân gian về Bún bò Huế" chính thức là...

Việt Nam đón gần 10,7 triệu lượt khách quốc tế trong...

0
(SGTT) - Trong 6 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10,7 triệu lượt, tăng gần 21% so với cùng...

Vốn FDI thực hiện trong 6 tháng đầu năm cao nhất...

0
(SGTT) - Dòng vốn đầu tư vào nền kinh tế trong nửa đầu năm nay ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, với vốn FDI...

Kết nối