Chủ Nhật, Tháng 10 12, 2025

Kinh doanh nhỏ lẻ ‘tự thay đổi’ để chiều thượng đế

(SGTT) - Khoảng 5 năm trở lại đây, các cửa hàng kinh doanh gắn mác ‘nhà làm’ ngày càng phát triển nhờ biết tận dụng thế mạnh mạng xã hội để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không chỉ dừng ở đó, các cửa hàng này luôn biết tự làm mới sản phẩm của mình để thu hút khách hàng quay lại.

 Thái Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún thịt nướng ở phường...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Phạm Thế...

Mới lạ tô bún mọc ăn kèm rau rừng ở phường...

0
(SGTT) - Tọa lạc trên một góc đường Lê Quang Định, phường Chợ Lớn, quán ăn Nhựt Anh thu hút thực khách bởi sự...

Theo thuyền ra khơi dự lễ Nghinh Ông ở Cần Giờ

0
(SGTT) - Hàng năm, vào ngày 16-8 Âm lịch, tại xã Cần Giờ, TPHCM, hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa chở ngư...

Người Việt chi hơn 5,17 triệu tỉ đồng cho tiêu dùng...

0
(SGTT) - Sau 9 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 5,17 triệu tỉ đồng,...

Đưa người khiếm thị đi ‘xem’ kịch

0
(SGTT) - Dự án “Từ tai đến mắt” của Sunbox ra đời từ giữa năm 2024 với mục đích mở ra “cánh cửa” sân...

Kết nối