Thứ Năm, Tháng 10 16, 2025

Bài toán đau đầu về tình trạng trễ, huỷ chuyến bay

(SGTT) - Delay airlines” hay “Sorry airlines” là thương hiệu hài hước mà hành khách dành cho các hãng hàng không thường xuyên trễ giờ, hủy chuyến. Các chuyến bay “giờ dây thun” này không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm thiệt hại vật chất, ảnh hưởng uy tín của họ với đối tác làm ăn và nhìn rộng hơn là làm xấu thương hiệu hàng không Việt Nam.

Trần Hữu Hiệp

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng của TPHCM giai...

0
(SGTT) - Giai đoạn 2020-2025, TPHCM đổi thay mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng hoàn thành: metro số 1, cầu Ba...

Liệu có thể ‘đọc’ trí thông minh của con trẻ qua...

0
(SGTT) - Trong hành trình thấu hiểu và phát huy tiềm năng của con, ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến sinh trắc vân...

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún thịt nướng ở phường...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Phạm Thế...

Kết nối