Thứ ba, Tháng mười một 26, 2024

Ngân hàng UOB kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam

(SGTT) - UOB Việt Nam ngày 5-7 đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm này, ngân hàng của Singapore đã công bố hợp tác với Saigon Children’s Charity để hỗ trợ dự án trang bị phòng máy tính cho các trường học ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong 5 năm tới.

Dự án kỳ vọng sẽ giúp hơn 2.000 em học sinh tiếp cận với môi trường học tập kỹ thuật số và cải thiện kỹ năng máy tính của mình. UOB Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Saigon Children’s Charity trong những năm qua để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án này là một phần của chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) mang tên UOB Heartbeat, với mục đích tạo ra lợi ích bền vững cho một xã hội yêu thương và hòa nhập hơn.

Nhân dịp này, UOB Việt Nam cũng triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Từ nay đến 17-7-2023, 300 chủ thẻ UOB đầu tiên đáp ứng điều kiện khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng UOB sẽ có cơ hội trúng một cặp tai nghe Apple AirPods thế hệ 3 (MagSafe) cùng ốp tai nghe Paul Smith AirPods Case phiên bản giới hạn trị giá hơn 11 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn về du lịch, ăn uống, mua sắm dành cho khách hàng UOB cũng sẽ diễn ra từ nay đến hết năm 2023.

UOB - ngân hàng có trụ sở chính tại Singapore đã hiện diện tại Việt Nam từ 30 năm trước dưới hình thức văn phòng đại diện chỉ với ba nhân viên vào năm 1993. Ngày nay, UOB Việt Nam hoạt động với tư cách là ngân hàng 100% vốn nước ngoài sở hữu bởi tập đoàn UOB và UOB cũng là ngân hàng Singapore duy nhất có ngân hàng con tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, ngân hàng tái khẳng định cam kết lâu dài của mình tại thị trường này. Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, chia sẻ "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ đầu tư nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn đầu tư và thương mại ngày càng tăng vào Việt Nam. Chúng tôi cũng sẽ gia tăng năng lực của mình bằng cách đầu tư vào số hóa và mở rộng hệ sinh thái đối tác. Điều này sẽ cho phép chúng tôi phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại Việt Nam".

Thông qua một loạt sáng các kiến toàn diện, UOB Việt Nam tiếp tục hỗ trợ sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Ngoài ra, UOB Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động CSR khác để mang đến các giá trị tốt đẹp cho động đồng, bao gồm hai chương trình được UOB triển khai trên quy mô khu vực là chương trình đi bộ/chạy bộ UOB Heartbeat và cuộc thi nghệ thuật UOB Painting of the Year. Để khuyến khích các nghệ sĩ tài năng theo đuổi niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật của họ, cuộc thi nghệ thuật hàng đầu khu vực UOB Painting of the Year đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam tháng 5 vừa qua.

UOB là một ngân hàng hàng đầu tại châu Á. Hoạt động tại trụ sở chính Singapore và các chi nhánh tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, UOB có một mạng lưới toàn cầu với khoảng 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mở thẻ ATM, ví điện tử online sẽ phải đăng ký...

0
(SGTT) - Kể từ ngày 1-10, cá nhân đăng ký mở thẻ hoặc ví điện tử qua kênh trực tuyến (online) phải thực hiện...

Manulife Việt Nam lãi gần 1.700 tỉ đồng sau 6 tháng

0
(SGTT) - Tập đoàn Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2-2024 với mức tăng trưởng tốt trên nhiều phân khúc. Manulife...

HSBC cung cấp tín dụng liên kết bền vững đầu tiên...

0
(SGTT) - Ngày 28-5-2024, Ngân hàng HSBC Việt Nam và Công ty cổ phần Gemadept đã ký kết thỏa thuận tài trợ tín dụng...

Betrimex nhận được khoản tín dụng xanh từ ngân hàng UOB

0
(SGTT) – Sáng 12-4, tại TPHCM, ngân hàng UOB Việt Nam đã ký kết thỏa thuận tiện ích tài trợ thương mại xanh với...

15.000 vận động viên tham gia giải Marathon Quốc tế TPHCM...

0
(SGTT) - Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 6 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10-12-2023. Giải chạy thu hút hơn...

“Đẩy” tiêu dùng tăng tốc: Cần sớm có hành lang pháp...

0
Tiêu dùng - một trong 3 động lực tăng trưởng- đang bị suy yếu. Gỡ rào cho fintech không chỉ mở ra động lực...

Kết nối