Thứ tư, Tháng mười một 6, 2024

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Nghệ sĩ làm kinh doanh, nếu lỡ sai sót thì hậu quả sẽ lớn gấp mười lần người khác

Sau gần một thập kỷ ấp ủ, bà Hà Kiều Anh (Hoa hậu Việt Nam năm 1992) đã đưa trung tâm JK Imperial Care gia nhập thị trường làm đẹp TPHCM. Không những vậy, bà còn dự kiến sẽ phát triển thương hiệu này ra một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc.

Cùng với lĩnh vực làm đẹp, nữ hoa hậu – doanh nhân này còn kinh doanh một số lĩnh vực khác. Trong buổi trò chuyện với KTSG Online, bà không chỉ nói về niềm vui, sự thành công mà còn kể về những câu chuyện thất bại trong kinh doanh cùng những dự định trong tương lại. Xin mời quý vị xem trong talk dưới đây.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đón mùa Thu Hà Nội tại những quán cà phê hoài...

0
(SGTT) - Mùa Thu là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá những quán cà phê hoài cổ, nơi không chỉ phục...

TPHCM: Doanh số bán xe máy điện tăng vào cuối năm

0
(SGTT) - Thời gian gần đây, thị trường xe máy điện tại TPHCM ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt về doanh số bán...

Tìm chút hương vị Việt tại Mặn Mòi ‘Michelin Bib Gourmand’

0
(SGTT) - Tọa lạc tại TP Thủ Đức, nhà hàng Mặn Mòi như một khu vườn thu nhỏ với cây xanh phủ bóng mát....

Những thách thức mới trong quản lý thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới như Shein và Temu đang đặt ra...

Muôn kiểu món nước tại quán ăn núp chợ ‘chồm hổm’...

0
(SGTT) - Chợ 'chồm hổm' Tân Phú, TP Thủ Đức là khu chợ dân sinh buôn bán nhiều mặt hàng thiết yếu trong cuộc...

Thử vị bánh mì bà Liễu 60 năm ‘tuổi’, giá chỉ...

0
(SGTT) - Với nguyên liệu tự chế biến cùng mức giá phải chăng, quầy bánh mì bà Liễu là điểm đến thân quen của...

Kết nối