Chủ Nhật, Tháng 12 28, 2025

GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt heo sạch

(SGTTO) - Tập đoàn GreenFeed vừa chính thức ra mắt thương hiệu G - thịt heo sạch từ quy trình sản xuất khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food) chuẩn quốc tế.

Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm Tập đoàn GreenFeed cho biết, người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm giải pháp sạch cho bữa cơm gia đình, và giải pháp mà GreenFeed đưa ra là sạch và ngon. Cam kết này được thể hiện thông qua việc tập đoàn chọn tên thương hiệu G – tức là "Green".

Theo đó, nhà máy chế biến thức ăn của GreenFeed đạt các tiêu chuẩn về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap. Ngoài ra, Green với Farm còn phát triển hệ thống trang trại chuẩn 1000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh, giảm thiểu dịch bệnh cũng như quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nhân dịp này, tập đoàn GreenFeed còn công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TPHCM và các tỉnh thành khác.

Tập đoàn GreenFeed là nhà cung cấp giải pháp cho ngành thực phẩm sạch theo mô hình khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food). GreenFeed hiện có hệ thống 8 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar, trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và châu Âu.

Các ngành mũi nhọn của tập đoàn GreenFeed bao gồm sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản, cung ứng con giống theo tiêu chuẩn quốc tế từ Mỹ, ngành hàng thực phẩm sạch với sản phẩm thịt sạch G.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đến Bhơ Hôồng sống cùng văn hóa Cơ Tu

0
(SGTT) - Sau giai đoạn trầm lắng vì dịch bệnh và khó khăn trong đầu tư, làng du lịch cộng đồng Bhơ Hôồng (xã...

Mâm cơm niêu năm món hài hòa vị béo, chua, cay...

0
(SGTT) - Từ những nguyên liệu quen thuộc của bếp Việt như ba chỉ heo, cua đồng, tôm càng, nghêu và cá tươi, mâm...

Bữa sáng Sài Gòn với món mì cật heo ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán hơn 30 năm qua, tiệm mì Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh là điểm đến thân quen của nhiều thực...

Hàng ngàn du khách “check-in” Festival hoa kiểng Sa Đéc trước...

0
Festival hoa kiểng Sa Đéc lần thứ II năm 2025 sẽ khai mạc vào tối 27-12-2025 tại quảng trường Sa Đéc. Trước giờ khai...

Xuất khẩu lập kỷ lục, vị thế doanh nghiệp nội vẫn...

0
(SGTT) - Trong một năm mà thuế quan quay trở lại như công cụ chính sách cứng rắn, thương mại toàn cầu chao đảo...

Thương hiệu càng quen dùng, rủi ro càng lớn

0
(SGTT) - Những cách nói “đi xe Honda”, “đi Grab”, “để tôi Google thử”, hay “chơi Lego” đã trở nên quá quen thuộc trong...

Kết nối