Chủ Nhật, Tháng 7 27, 2025

Khó khăn xuất khẩu, doanh nghiệp tìm ‘điểm tựa’ tại nội địa

Đã đi qua gần nửa năm 2023, thị trường xuất khẩu vẫn chưa thoát cảnh “bí” đơn hàng. Để tự cứu mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương án tăng khai thác thị trường nội địa, trực tiếp tìm kiếm đối tác tại các kênh giao thương thu hút hàng nghìn nhà mua hàng có nhu cầu thực.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đo hiệu suất doanh nghiệp: KPI là chưa đủ

0
(SGTT) - Theo đại diện các doanh nghiệp, hiệu suất không chỉ đến từ KPI mà là kết quả của một hệ thống tổ...

Xuất siêu hơn 7,6 tỉ đô la sau 6 tháng

0
(SGTT) - Theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính), tính chung 6 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa...

Hội thảo chuyên đề ‘Ma trận hiệu suất: Từ chiến lược...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chuyển động mạnh mẽ sau đại dịch và chịu tác động từ căng thẳng...

Bộ Tài chính: Sẽ bỏ thuế khoán trong năm 2026

0
(SGTT) - Sáng nay (19-6), trả lời chất vấn đại biểu Hoàng Văn Cường (Hà Nội) về lo ngại cách thu thuế sau khi...

Siết ưu đãi thuế với doanh nghiệp liên kết

0
(SGTT) - Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) vừa được thông qua, gồm các quy định chặt chẽ miễn thuế tài trợ...

TPHCM vào top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu...

0
(SGTT) - Theo báo cáo của StartupBlink, TPHCM xếp hạng 110 và nằm trong top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo hàng...

Kết nối