Thứ ba, Tháng mười một 26, 2024

Trải nghiệm ẩm thực ‘Tam Phúc Lành’ tại Nhà hàng San Fu Lou

(SGTT) - Theo tiếng Hoa, San Fu Lou có nghĩa Tam Phúc Lành và tên nhà hàng là mong muốn đem những món ăn mang tiêu chí ngon, bổ, lành đến phục vụ thực khách ghé dùng bữa.

Cho đến nay, hệ thống Nhà hàng San Fu Lou có thể được xem là đã thành công trong việc truyền tải thông điệp “ngon lành – bổ dưỡng – vệ sinh” đến thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa.

Được mệnh danh là Quảng Đông thu nhỏ, San Fu Lou nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa của sắc màu chủ đạo đỏ - đen đặc trưng cùng lối kiến trúc truyền thống Trung hoa, đan xen các yếu tố hiện đại; từ đó, dẫn lối thực khách bước vào hành trình khám phá nền văn hóa Trung Hoa bởi những trải nghiệm chân thật.

Việc sở hữu hệ thống nhà hàng với 12 chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM được xem là lợi thế để thực khách dễ dàng tận hưởng những bữa ăn mang đậm nét bản sắc văn hóa Quảng Đông. Dù chọn dùng bữa ở chi nhánh nào, sự đồng nhất về chất lượng và hương vị vẫn là thế mạnh mà San Fu Lou mà duy trì bấy lâu nay. Thông tin về nhà hàng xem thêm tại đây: Nhà hàng San Fu Lou

Lê Hằng - Khoa Trương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Gặp nghệ nhân tạo hình bonsai dừa ‘rắn ngậm ngọc’ phục...

0
(SGTT) - Từ những trái dừa khô tưởng chừng bỏ đi, nghệ nhân Đậu Thanh Tùng (ngụ xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TPHCM)...

TPHCM thử nghiệm thu phí đậu xe qua tài khoản ETC

0
(SGTT) - Đường Hai Bà Trưng, Lê Lai (quận 1) và Phạm Hữu Chí (quận 5) sẽ chuyển sang hình thức thu phí đậu...

Nhu cầu chụp ảnh mùa Tết tăng, cả thợ ảnh không...

0
(SGTT) - Nhu cầu chụp ảnh tăng cao trong dịp cận Tết đã mang đến nguồn thu nhập nhất định cho không chỉ những...

Thách thức nào cho mục tiêu tăng trưởng GDP Việt Nam...

0
(SGTT) - Kinh tế Việt Nam năm 2024 có thể đạt tăng trưởng 7% nếu GDP quí 4 tăng khoảng 7,5% nhưng điều này...

Thưởng thức bò lá lốt, bánh hỏi kiểu món cuốn ở...

0
(SGTT) - Bò lá lốt là món ăn cuốn hút thực khách bởi lá lốt thơm lừng làm vỏ cuốn, nhân bên trong là...

Thưởng thức phở Hoàng, hai năm liên tiếp đạt Michelin Bib...

0
(SGTT) - Mở bán từ năm 2008, phở Hoàng là thương hiệu được thực khách nhớ đến bởi hương vị phở Nam Định, giao...

Kết nối