Nằm trong chuỗi sự kiện Chương trình Khuyến mại tập trung trên địa bàn TPHCM đợt 2 năm 2022 - chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” được Sở Công Thương chính thức khởi động từ ngày 15-12- 2022.
- Hội chợ về du lịch xanh đầu tiên trên thế giới tổ chức tại Philippines
- Khám phá những khuyến mại hấp dẫn tại hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 diễn ra từ ngày 06-11/12/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11. Với sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng như: các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chủ lực của thành phố... sản phẩm tham gia đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Hội chợ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ mua sắm đúng nghĩa với tinh thần “Thỏa sức mua - đua sức sắm” với những dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố, thực hiện hiệu quả chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bên cạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, chương trình “Giờ vàng thương hiệu” cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá, tặng phẩm khi khách đến tham quan, mua sắm; Tổ chức Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền cùng nhiều hoạt động sôi trong các ngày diễn ra hội chợ; Chương trình ca múa nhạc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay. Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được thực hiện bởi Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM (đơn vị trực thuộc Sở Sở Công Thương) và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt. Quý khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan, mua sắm và cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.
P.V