Sau hơn 1 tháng phát động (từ 23/9 - 31/10/2018), chiến dịch #Move21 đã thu hút hơn 1.000 người tham gia với hàng chục ngàn lượt đăng tải trên mạng xã hội. Tinh thần tích cực vận động để xây dựng lối sống lành mạnh đã không ngừng lan tỏa từ chiến dịch này.
Thông điệp chính của #Move21 là thử thách bản thân tập luyện trong suốt 21 ngày để tạo thói quen tập luyện, nâng cao sức khỏe và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chiến dịch được khởi động bởi tập đoàn CMG.ASIA và các địa điểm check-in thuộc hệ thống Câu lạc bộ của tập đoàn như CFYC, Centuryon, UFC Gym và Yoga Plus. Tuy nhiên, càng về sau, các địa điểm xuất hiện #Move21 càng trở nên đa dạng hơn, chiến dịch đã lan tỏa đến các vùng miền khác trên cả nước như Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Ninh Bình, Bình Dương, An Giang… và cả nước ngoài.
Không chỉ là vận động, #Move21 còn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người tham gia. Diễn viên Baggio cho biết, việc tăng cân thời gian qua khiến cho sự nghiệp của anh bị chững lại. Do đó, anh đã chọn thời điểm khởi động #Move21 để trở lại với việc tập luyện cùng mục tiêu giảm cân. Trong khi đó, diễn viên Khánh My vẫn miệt mài tập luyện và chăm chỉ đăng tải hình ảnh mỗi ngày bởi vì theo cô, đẹp thôi chưa đủ, ai cũng cần phải duy trì sức khỏe và sự dẻo dai.
#MOVE21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.ASIA với mong muốn khuyến khích mọi người hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tạo lập lối sống lành mạnh. Việc hoàn thành các thử thách trong #Move21 cũng là cách để người tham gia đóng góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh ung thư và gia đình của họ.