(SGTT) - Ngày 23-7, tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú Celadon (TPHCM), AEON Việt Nam đã xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho “Tháp lồng đèn cao nhất và Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” với sự ghi nhận của tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Đây là sự kiện mở màn cho loạt sự kiện tri ân kỷ niệm 10 năm trên toàn hệ thống AEON, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay.
- "Đến siêu thị dùng bữa" ngày càng được lòng thực khách Việt
- Thanh toán bằng thẻ Mastercard tại AEON Mall được giảm đến 15%
AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.
Trong tháng 7 và tháng 8-2022, tại các trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON còn diễn ra các sự kiện như cuộc thi vẽ tranh, hội chợ các sản phẩm phát triển bền vững...
Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ tổ chức Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” xung quanh khuôn viên 3 trung tâm mua sắm là AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31-7, AEON Bình Dương (TP Thuận An - Bình Dương) vào ngày 21-8, AEON Tân Phú (TPHCM) vào ngày 2-10. Giải chạy AEON Ekiden 2022 góp phần thúc đẩy xu hướng chạy bộ, nâng cao sức khỏe. Sự kiện còn kết hợp với Ngày hội văn hóa Việt Nhật với các tiết mục trình diễn và trò chơi hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản như Hội thi Cosplay, thi gắp banh, giã bánh Mochi, hoạt động làm búp bê cầu nắng, làm tò he… cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
AEON bắt đầu tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009, dưới hình thức văn phòng đại diện và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành trên toàn quốc, với 7 trung tâm mua sắm và trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, hơn 20 cửa hàng chuyên doanh, 2 trung tâm phân phối tại miền Nam và miền Bắc và trang thương mại điện tử AEON Eshop cùng hơn 4.000 nhân viên trên toàn quốc.
Sau hơn 10 năm hoạt động, AEON Việt Nam đã hợp tác với hơn 3.000 nhà cung cấp trên nhiều tỉnh thành, chào đón 180 triệu lượt khách mua sắm, và có 2 triệu khách hàng thành viên.
Kim Ngọc