Thứ năm, Tháng hai 20, 2025

Skinetiq làm nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da Murad tại Việt Nam

Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam, đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm  chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq ông Bùi Ngọc Anh cho biết "Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý  chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng".

Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders - Người tạo ảnh hưởng  tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân; ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỉ đô la Mỹ vào năm 2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista.

Bắt kịp với xu hướng mua sắm của người dùng, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khám phá ẩm thực địa phương là điểm đến xu hướng...

0
(SGTT) - Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Tripadvisor đã bình chọn TPHCM là một trong 25 điểm đến xu hướng của...

Quốc hội ‘chốt’ mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 từ...

0
(SGTT) - Hôm nay (19-2), Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết của Quốc hội bổ sung kế hoạch phát triển kinh...

Cục Đường bộ yêu cầu tháo dỡ các biển báo hiệu...

0
(SGTT) - Các đơn vị quản lý rà soát, tháo dỡ các biển báo hiệu không cần thiết thay thế bằng biển báo hiệu...

L’Oréal tổ chức cuộc thi khởi nghiệp trong ngành công nghệ...

0
L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi BIG BANG - Những Cải tiến ngành Công nghệ Làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà...

Tiến độ cao tốc Cao Lãnh-An Hữu đạt trên 55%

0
(SGTT) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Đồng Tháp, tiến độ thi công cao...

Đắk Lắk xây dựng 34 tour du lịch dịp lễ hội...

0
(SGTT) - Tỉnh Đắk Lắk sẽ xây dựng 34 chương trình tour du lịch nhằm thu hút du khách dịp lễ hội cà phê...

Kết nối