Thứ sáu, Tháng tư 11, 2025

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương - Lê Vũ - Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khẩn trương tập luyện cho lễ diễu binh ngày 30-4

0
(SGTT) - Dưới cái nắng gắt của tháng 4, tại thao trường A50 ở Đồng Nai, hàng ngàn chiến sĩ vẫn miệt mài luyện...

Doanh thu bán lẻ tại TPHCM trong quí 1 hơn 316.600...

0
(SGTT) - Sau 3 tháng đầu năm 2025, tổng doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng tại TPHCM đạt 316.632 tỉ đồng,...

Diễn tập bắn đại bác vào sáng và chiều tại bến...

0
(SGTT) - Hôm nay (8-4), Lữ đoàn 96 bắt đầu diễn tập bắn đại bác tại bến Bạch Đằng (quận 1), chuẩn bị cho...

Dàn pháo đại bác được lắp đặt tại quận 1, chuẩn...

0
(SGTT) - Dàn pháo đại bác, gồm 15 khẩu, đã được các chiến sĩ thuộc Binh chủng Pháo binh vận chuyển từ Đồng Nai...

Khi nhạc cụ truyền thống dân gian ‘cất tiếng’ giữa phố...

0
(SGTT) - Vẫn là tiếng đàn tranh, đàn bầu, đàn t’rưng, trống, chiêng, khèn…, nhưng “Chào Show” – chương trình nghệ thuật ra mắt...

‘Hóa giải’ nguồn cung nhà ở xã hội không chỉ chờ...

0
(SGTT) - Để đạt được mục tiêu mới về nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025-2030, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp bất...

Kết nối