Thứ Hai, Tháng 12 8, 2025

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương - Lê Vũ - Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng Việt vào EU có thể bị chặn vì chuẩn xanh:...

0
(SGTT) - Nhiều mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu có thể bị giữ lại tại cảng hoặc chịu thuế carbon nếu...

Giá lương thực và nhiên liệu cùng tăng, CPI tháng 11...

0
(SGTT) - Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 đã tăng 0,45% so với tháng 10. Nguyên nhân chủ yếu vì sự leo...

Đổi vị bữa sáng với bánh khọt miền Tây ở phường...

0
(SGTT) - Không phải là cơm tấm, bún, hủ tiếu hay sợi phở thân quen, hôm nay Bữa sáng Sài Gòn giới thiệu đến...

2025, năm bão kỷ lục và cuộc đua dựng ‘siêu lá...

0
(SGTT) - Vì sao 2025 lại trở thành năm của những cơn bão kỷ lục? Trước thách thức sống còn này, các cường quốc...

Từ 1-1-2026, bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh chuyển sang kê...

0
(SGTT) - Theo Nghị quyết 198, từ ngày 1-1-2026, hộ kinh doanh sẽ không còn nộp thuế theo phương pháp khoán mà chuyển sang...

Bữa sáng thử món cơm tấm nhiều vị ở phường Vĩnh...

0
(SGTT) - Cơm tấm là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Tại một góc hẻm 241, Bến Vân...

Kết nối