Thứ hai, Tháng hai 17, 2025

Bánh canh, phở khô, bánh đa là chủ đề ẩm thực vùng miền kỳ đầu tiên của Rex

(SGTT) - Nhằm quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam, sáng ngày 11-6, Khách sạn Rex (TPHCM) đã tổ chức buổi khám phá ẩm thực vùng miền kỳ 1 với ba món ăn bánh canh Trảng Bàng, phở khô Gia Lai và bánh đa cua Hải Phòng.

Theo đó, buổi trải nghiệm diễn ra ở Rooftop Garden Bar, tầng 5 khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, với gần 100 khách tham dự là những người yêu thích ẩm thực vùng miền.

Ngoài khu vực thưởng thức, thực khách còn được tham quan ba gian hàng món ăn vùng miền giới thiệu cho kỳ 1 là bánh canh Trảng Bàng, Tây Ninh (miền Nam); phở khô Gia Lai (miền Trung) và bánh đa cua Hải Phòng (miền Bắc), cũng như xem đầu bếp chế biến trực tiếp tại quầy.

Theo ban tổ chức, sự kiện là dịp giới thiệu thêm những điểm nhấn về ẩm thực của khách sạn Rex, mà cụ thể là hướng đến các món ăn vùng miền Việt Nam với trải nghiệm mới lạ, cao cấp hơn. Không chỉ qua trình bày sang trọng, các món ăn vùng miền được nấu từ các nguyên liệu vận chuyển từ chính vùng miền đó để giữ đúng "tinh thần" cho món ăn.

Thông qua sự kiện, ban tổ chức kỳ vọng khi du lịch dần hồi phục, du khách quốc tế chọn điểm đến Việt Nam có dịp thưởng thức những đặc sản vùng miền của đất nước hình chữ S. Dự kiến mỗi ba tháng, sự kiện Ẩm thực vùng miền Việt Nam sẽ tổ chức một lần tại khách sạn Rex với đa dạng các món ăn của 63 tỉnh, thành.

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trump 2.0 và hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

0
(SGTT) - Từ khi Tổng thống Donald Trump trở lại Nhà Trắng, thương mại toàn cầu luôn trong trạng thái đề phòng trước các...

Đổi vị bữa sáng với món bánh mì chấm súp phở

0
(SGTT) - Thay vì là một phần phở truyền thống no bụng, bữa sáng của mọi người sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với...

Bữa sáng bình dị với bánh bột lọc Phan Thiết, núp...

0
(SGTT) - Bánh bột lọc là món ăn vùng miền có sự biến tấu tùy vào mỗi địa phương. Tại một góc chợ Bàn...

Quà tặng Valentine: hoa tươi tăng giá, sô cô la và...

0
(SGTT) - Dịp Lễ tình nhân 14-2, các cửa hàng, siêu thị và nền tảng mua sắm trực tuyến ghi nhận nhu cầu mua...

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...

0
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...

Doanh nghiệp xuất khẩu theo sát ‘nhất cử, nhất động’ về...

0
(SGTT) - Năm 2025, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất, quan trọng nhất của Việt Nam. Nhưng, xuất khẩu sang...

Kết nối