Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

Hàng ngàn công nhân được nhận quà trị giá 2,2 tỉ đồng của Nutifood và Ông Bầu

(SGTT) - Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,2 tỉ đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nhằm góp phần chung tay chăm lo đời sống và sức khỏe cho công nhân, người lao động khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Hàng ngàn công nhân đến nhận sữa và tã của Nutifood tại ‘Gian hàng phúc lợi 0đ’ do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức. Ảnh: DNCC

Theo đó, hàng ngàn lon sữa bột từ Nutifood được trao đến tận tay công nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua "Gian hàng phúc lợi 0 đồng" do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức và qua công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood còn tặng 1.000 thùng tã giấy Ayaka sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đến những công nhân có con nhỏ.

Ngoài hỗ trợ các công nhân nhà máy Bình Dương, trong tháng 5-2022, Nutifood cũng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ hơn 1.000 thùng tã Ayaka trị giá gần 1 tỉ đồng tặng công nhân khó khăn tại tỉnh Đồng Nai.

Mới đây, Nutifood cũng đã triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam nhằm san sẻ khó khăn với công nhân, người thu nhập thấp.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối