Ngày 25-2 vừa qua, Tập đoàn TH và HAO Mart, hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược trong việc tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm sữa tươi sạch và các mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sạch, an toàn, hữu cơ của TH tại thị trường Singapore.
Biên bản ghi nhớ được ký kết tại “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore” và với sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong khuôn khổ chuyến thăm của nhà lãnh đạo Việt Nam tới đảo quốc sư tử từ 24-26/2.
HAO Mart là đơn vị thuộc HAO Corp – Tập đoàn hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ sản xuất điện tử và bán lẻ. Thành lập năm 2016, chỉ trong vòng 5 năm, HAO Mart đã mở rộng quy mô chuỗi bán lẻ lên gần 50 cửa hàng trên toàn Singapore.
Hiện tại, HAO Mart nằm trong top các nhà bán lẻ hàng đầu tại Singapore, phân phối hơn 70.000 sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nhập khẩu từ 43 quốc gia. Doanh thu trung bình hàng năm của HAO Mart đạt hơn 90 triệu USD.
Hơn 30 dòng sản phẩm TH đã ‘lên kệ’ ở các hệ thống siêu thị Singapore
Năm 2021, TH hợp tác với nhà phân phối - Tập đoàn L’earth (L’earth Singapore và Công ty TNHH L’earth Việt Nam) - để mở rộng thị trường sang Singapore và Malaysia. Sự hợp tác này đã là tiền đề, mở đường cho việc ký kết MOU hợp tác với các đối tác thương mại tại Singapore – mà mở đầu là với HAO Mart, vào ngày 25/2.
Trong năm 2022, Tập đoàn TH đã chính thức tung hơn 30 dòng sản phẩm vào thị trường Singapore.
Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH đã “lên kệ” tại hàng loạt hệ thống siêu thị (HAO Mart, NTUC – Fairprice) và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Redmart, Amazon, Grabfood, NTUC marketplace). Đến nay, người tiêu dùng Singapore có thể tìm mua các sản phẩm TH rất dễ dàng tại đảo quốc này.
TH tiếp tục đặt mục tiêu vào thị trường Malaysia, Indonesia, Hong Kong...
TH sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm tại Singapore và hợp tác với Tập đoàn L’earth để các sản phẩm TH được xác nhận chứng chỉ “Healthier Choice” - “Tốt cho sức khỏe” – một chương trình do Bộ Y tế Singapore xây dựng từ năm 1998 nhằm giảm tỷ lệ béo phì và tiểu đường.
Được biết, tầm nhìn mục tiêu từ nay đến năm 2023 của TH là tăng hiện diện tại hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị tại Singapore.
Đại diện TH cho hay, kế hoạch tới đây của Tập đoàn là tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippine, Hong Kong...
Tập đoàn TH là đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK – sản phẩm quan trọng nhất đối với thị trường quốc tế của Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung công nghệ cao có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD tại Nghệ An – Việt Nam. Trang trại TH xác lập kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới vào tháng 12-2020.
Sau sản phẩm sữa tươi, Tập đoàn TH cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên như nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm TH true WATER; sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước gạo TH true RICE và các dòng đồ uống nước trái cây, nước uống sữa trái cây TH true JUICE.
Các sản phẩm của Tập đoàn TH được đánh giá có tính tiên phong, dẫn dắt thị trường đồ uống hạn chế sử dụng đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả và hạt, giúp cân bằng dinh dưỡng và phòng chống các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ như tim mạch, tiểu đường, béo phì…