Thứ bảy, Tháng tư 19, 2025

Thời trang Uniqlo bán thêm hoa ở Việt Nam

(SGTT) - Ngày 17-1, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu Uniqlo Flower (cửa hàng hoa Uniqlo) tại Việt Nam.

Nhà bán lẻ này sẽ bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ ngày 21 đến 31-1-2022 nhằm góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng mới lạ trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022.

Lần đầu tiên Uniqlo đưa cửa hàng hoa đến Việt Nam.

Để bắt kịp nhịp sống mới, mọi người tìm kiếm những yếu tố để những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống trở nên phong phú, đa dạng hơn, trong đó hoa tươi thường mang đến cảm giác thoải mái, điểm tô sắc màu cho cuộc sống. Xuất phát từ những giá trị chung với triết lý LifeWear của Uniqlo, trải nghiệm mang tên Uniqlo Flower lần đầu tiên được giới thiệu tại cửa hàng flagship Uniqlo Tokyo (Nhật Bản).

Từ sự đón nhận của các khách hàng cùng mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm dịp Tết 2022 này, cũng như hỗ trợ nông dân địa phương, Uniqlo lần đầu tiên giới thiệu Uniqlo Flower tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.

Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, Uniqlo Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước. Tại đây có sự góp mặt của một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…

Uniqlo cho biết sắp tới hãng sẽ mang đến nhiều Uniqlo Flower để khách hàng trải nghiệm không chỉ các loại hoa trong nước mà còn giới thiệu các loại hoa từ các quốc gia khác.

Chào đón Tết 2022, Uniqlo còn phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại hai cửa hàng Uniqlo ở TPHCM, gồm Uniqlo Đồng Khởi và Uniqlo Vạn Hạnh, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ bán hàng cũng như hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản chất lượng cao của các địa phương.

Trong dịp Tết này, Uniqlo tiếp tục kết hợp cùng các nghệ sĩ tại Vườn Illustration để ra mắt bộ sưu tập họa tiết UTme! được lấy cảm hứng từ văn hóa và cuộc sống đời thường của người Việt Nam trong dịp Tết cùng hình ảnh chú hổ đặc trưng cho xuân Nhâm Dần.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thương hiệu thời trang Việt ngày càng teo tóp

0
(SGTT) - Thị trường thời trang Việt Nam đang trải qua giai đoạn suy giảm nghiêm trọng, với nhiều thương hiệu nội địa dần...

Sedona Suites và Nhà thiết kế Anna Hạnh Lê hợp tác...

0
Hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ, Sedona Suites hân hạnh đồng hành cùng Tuần lễ Áo Dài, một chương trình thường niên do...

Giảm giá sâu dịp cuối năm, cửa hàng thời trang vẫn...

0
(SGTT) - Cuối năm, nhiều cửa hàng thời trang tại TPHCM đã tung ra các chương trình khuyến mãi với tần suất dày đặc...

Giày Ballet Flats: món đồ thời trang dễ dùng các cô...

0
(SGTT) - Từ đôi giày mang tính biểu tượng của các vũ công ballet đến phụ kiện thời trang được yêu thích toàn cầu,...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Vì đâu giới trẻ lại chuộng ‘đồ cũ’?

0
(SGTT) - Hiện nay, xu hướng sắm đồ thời trang secondhand (đồ đã qua sử dụng, hay còn gọi là “hàng thùng”, “đồ sida”)...

Kết nối