Thứ năm, Tháng hai 13, 2025

Doanh nghiệp thận trọng với kế hoạch sản xuất hàng tết

(SGTT) -  Thời gian này, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành lương thực, thực phẩm đã bắt đầu đẩy mạnh tốc độ sản xuất hàng tết với những kế hoạch bài bản để phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, do lo ngại ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên các doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa kỳ vọng nhiều trước sức tiêu thụ dịp Tết Nguyên đán 2022.

Minh Hoàng - Lê Vũ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...

0
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...

Doanh nghiệp xuất khẩu theo sát ‘nhất cử, nhất động’ về...

0
(SGTT) - Năm 2025, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất, quan trọng nhất của Việt Nam. Nhưng, xuất khẩu sang...

Những lỗi vi phạm giao thông phổ biến và mức phạt...

0
(SGTT) - Nghị định 168/2024 quy định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông đường bộ, bắt đầu...

Sau Tết, số lượng học viên đến các phòng tập tăng...

0
(SGTT) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các phòng gym, yoga và thể dục đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến...

Siết chặt quản lý flycam: cần nhưng không nên ôm đồm

0
(SGTT) - Quản lý việc đăng ký và bằng lái phương tiện bay là cần thiết nhưng không nên ôm đồm, không khéo trong...

Mạng lưới 12 tuyến metro TPHCM sau khi hoàn thiện sẽ...

0
(SGTT) - Theo Quy hoạch TPHCM thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng phê duyệt, thành phố dự kiến đến...

Kết nối