Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ảnh dành cho người Hàn Quốc

(SGTT) - Cuộc thi ảnh “Danang in my heart” (tạm dịch: Đà Nẵng trong tim tôi) được kỳ vọng sẽ có thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này.

Du khách check-in tại một điểm dừng chân trên đèo Hải Vân tại Đà Nẵng. Ảnh: Nhân Tâm

Cuộc thi do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng và HanaTour (công ty chuyên khách Hàn Quốc) đồng tổ chức, diễn ra trong một tháng từ 15-11 đến 15-12-2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Người dự thi có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người do Hanatour tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng của cả cuộc thi lên đến 90 triệu đồng.

“Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013-2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng”, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ về ý tưởng cuộc thi.

Bà Hoài An chia sẻ thêm cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc.

“Cuộc thi được tổ chức đúng lúc để kích hoạt lại du lịch quốc tế. Chúng tôi rất mong Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm cụ thể hóa các điều kiện mở cửa cho du khách Hàn Quốc để HanaTour có thể nhanh chóng giới thiệu chương trình tour Đà Nẵng cho các đối tác và khách hàng”, ông Ryu Bong Ki, Giám đốc HanaTour Việt Nam, chia sẻ.

Thể lệ tham gia cuộc thi khá đơn giản. Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp (hình ảnh/ đoạn phim) của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 (tiếng Hàn Quốc) #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram.

Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.

Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ảnh để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại.

Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won (gần 5,8 triệu đồng) và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải Danang Heart trị giá 100.000 won (gần 2 triệu đồng) hoặc các phiếu thưởng 20.000 won (gần 400.000 đồng).

Furama Danang Resort trao tặng giải Danang Heart 1 đêm nghỉ dưỡng cùng bữa sáng dành cho 2 người.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tại trang web chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com/dananginmyheart

Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.

Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tour du lịch thích ứng thời tiết: Không nên chỉ là...

1
(SGTT) – Theo nhận định từ một số chuyên gia du lịch và đơn vị lữ hành, sản phẩm du lịch thích ứng với...

Tour du lịch thích ứng thời tiết tại miền Trung

2
(SGTT) - Tình hình mưa lũ ngày càng diễn biến phức tạp đã đặt ra nhiều thách thức cho ngành du lịch. Tuy nhiên,...

Du lịch miền Bắc ảnh hưởng nặng nề vì bão lũ

0
(SGTT) - Bão Yagi không chỉ gây ra những tổn thất nặng nề về người và của, mà còn khiến ngành du lịch miền...

Loạt tour du lịch miền Bắc bị hoãn, hủy do ảnh...

0
(SGTT) – Ghi nhận tại một số doanh nghiệp lữ hành, bão Yagi và hệ quả sau bão đã khiến nhiều tour du lịch...

Nữ CEO với ước mơ ‘Mỗi gia đình Việt có ít...

0
(SGTT) - Từng học Thạc sĩ về Phát triển cộng đồng tại Australia và có nhiều năm sinh sống ở Thụy Sĩ, nhưng chị...

Nhiều doanh nghiệp Việt tập trung phát triển du lịch xanh,...

0
(SGTT) - Phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm đang được nhiều doanh nghiệp du lịch Việt lựa chọn khi có...

Kết nối