Thứ bảy, Tháng mười một 16, 2024

Facebook thực hiện chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” tại Việt Nam

(SGTT) - Bộ Y tế phối hợp với Facebook phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin Covid-19.

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” sẽ được khởi động vào 20:00 ngày 8-10, được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, cùng 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt 1 MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

“Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh Covid-19, tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19”, đại diện Bộ Y tế viết trong thông cáo báo chí.

“Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần của các nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Chúng tôi hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững”, Facebook viết trong thông cáo.

PV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Việt Nam bắt đầu tiêm vắc-xin sốt xuất huyết

0
Hệ thống tiêm chủng VNVC vừa chính thức triển khai tiêm vắc-xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4...

Viện Pasteur TPHCM hết sinh phẩm và vắc-xin dịch vụ, không...

0
Nhiều người dân đến Viện Pasteur TPHCM để tiêm các loại vắc-xin như HPV, cúm mùa, uốn ván… đều phải ra về vì nhân...

Công ty mẹ của Facebook mở gian hàng bán hàng quần...

0
Meta Platforms, công ty mẹ của Facebook, sẽ ra mắt gian hàng bán quần áo kỹ thuật số cao cấp từ các thương hiệu...

Cần Thơ xin không nhận 100.000 liều vắc-xin AstraZeneca vì vẫn...

0
UBND TP Cần Thơ vừa có văn bản gửi Bộ Y tế, Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương và Viện Pasteur TPHCM xin...

Mua 21,9 triệu liều vắc-xin của Pfizer cho trẻ em từ...

0
Chính phủ vừa đồng ý mua 21,9 triệu liều vắc-xin ngừa Covid-19 của Pfizer cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi. TPHCM...

Bộ Y tế chấp thuận tiêm mũi 3 vắc-xin Moderna bằng...

0
(SGTT) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) chấp thuận đề nghị của nhà sản xuất vắc-xin Moderna, về việc người đã tiêm...

Kết nối