Thứ Tư, Tháng 7 2, 2025

2024 – doanh nghiệp kỳ vọng trở lại ‘năm vàng’ của du lịch Việt

(SGTT) – Sau bước phục hồi ấn tượng trong năm 2023, các doanh nghiệp du lịch đang đẩy mạnh đầu tư, làm mới hình ảnh, nâng chất lượng dịch vụ, xây dựng sản phẩm mới… để chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong năm 2024.

Như Vũ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Tour gia đình, team building ‘dẫn sóng’ du lịch hè

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, thị trường du lịch Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với lượng khách đặt tour tăng...

Ông giáo gần 20 năm gieo ‘nụ cười hạnh phúc’

0
 (SGTT) - Xuyên suốt gần 20 năm qua, ông Trần Văn Mênh, giáo viên trường Tiểu học Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hoà, tỉnh...

Giáo dục ứng xử như thế nào với AI?

0
(SGTT) - Trong bối cảnh công nghệ, đặc biệt là AI được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ....

Bữa sáng tròn vị với tô bún bò sườn cây ở...

0
(SGTT) - Mang hương vị đậm đà từ nước dùng cho đến thịt ăn kèm sườn cây đặc sắc, tiệm bún bò Huế Bếp...

Thử vị bánh cuốn Cao Bằng ở Sài Gòn, có chén...

0
(SGTT) - Bánh cuốn là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Nguyễn Trung Trực,...

Kết nối