Thứ bảy, Tháng năm 17, 2025

2024 – doanh nghiệp kỳ vọng trở lại ‘năm vàng’ của du lịch Việt

(SGTT) – Sau bước phục hồi ấn tượng trong năm 2023, các doanh nghiệp du lịch đang đẩy mạnh đầu tư, làm mới hình ảnh, nâng chất lượng dịch vụ, xây dựng sản phẩm mới… để chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong năm 2024.

Như Vũ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng thử vị bánh mì chả cá Halal ở quận...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương...

Đổi vị bữa sáng với hủ tiếu mì bò viên ở...

0
(SGTT) - Khác với món hủ tiếu mì bò viên truyền thống, hủ tiếu mì bò viên vị Hoa có thêm một số thức...

‘Bà đỡ’ của du lịch Cồn Sơn

0
(SGTT) – Không bảng hiệu rình rang, không quảng bá rầm rộ, Cồn Sơn thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ vẫn đều...

TPHCM dạy bơi miễn phí cho người dân

0
(SGTT) - Bắt đầu từ tháng 5, Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM sẽ tổ chức các lớp học bơi cơ bản miễn...

Thích ứng với dân số già: Việt Nam cần hành động...

0
(KTSG Online) - Việt Nam chỉ còn khoảng 15 năm để chuẩn bị đối phó với già hóa dân số đang diễn ra nhanh...

Cà phê máy lạnh hút khách mùa nắng nóng

0
(SGTT) - Trong bối cảnh thời tiết nắng nóng gay gắt những tuần qua, nhiều chủ quán cà phê tại TPHCM cho biết lượng...

Kết nối