Thứ Bảy, Tháng 8 23, 2025

2024 – doanh nghiệp kỳ vọng trở lại ‘năm vàng’ của du lịch Việt

(SGTT) – Sau bước phục hồi ấn tượng trong năm 2023, các doanh nghiệp du lịch đang đẩy mạnh đầu tư, làm mới hình ảnh, nâng chất lượng dịch vụ, xây dựng sản phẩm mới… để chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong năm 2024.

Như Vũ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng vị Hoa với bún mì vàng Vinh Quyên ở...

0
(SGTT)  - Tọa lạc tại số 603 Hồng Bàng, phường Bình Tây, quán bún mì vàng Vinh Quyên là địa chỉ quen thuộc với...

Cẩm nang xem Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng...

0
(KTSG Online) - Vào ngày 2-9 tới, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm và diễu binh, diễu...

TPHCM ra mắt ‘hộ chiếu ẩm thực’ để kích cầu du...

0
(SGTT) - TPHCM ra mắt “hộ chiếu ẩm thực” cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch từ nay đến...

Tăng xe điện và bài toán giảm phát thải

0
(SGTT) - Hệ số phát thải của ngành điện cao gấp 3 lần ngành giao thông vận tải hiện nay. Điều đó đặt ra...

Sắp có đoàn tàu du lịch ‘Hà Nội 5 cửa ô’...

0
(SGTT) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam ra mắt đoàn tàu du lịch “Hà Nội 5 cửa ô” với thiết kế lấy...

Từ đất đỏ khô cằn đến ‘vương quốc’ sầu riêng công...

0
(SGTT) - Xã Đăng Hà của tỉnh Bình Phước cũ, một vùng đất từng bị thoái hóa sau chuỗi năm canh tác cạn kiệt,...

Kết nối