(SGTTO) - Trong khuôn khổ của Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TPHCM và các địa phương năm 2020 vừa mới diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, gần 600 gian hàng của các doanh nghiệp đã giới thiệu hơn 2.000 mặt hàng đặc sản từ 41 tỉnh, thành đến người tiêu dùng và các đối tác.
Ngoài các nhà cung ứng, còn có 9 hệ thống phân phối lớn trên địa bàn TPHCM tham gia kết nối với các doanh nghiệp địa phương gồm: Co.op, Satra, Lotte, Big C, Aeoncitimart, Aeon Việt Nam, MM Mega Market, Bách hóa xanh, Emart và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu các tỉnh, thành có nhu cầu kết nối đưa sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm vào hệ thống phân phối.
Khu vực gian hàng địa phương trưng bày các đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương…