Thứ tư, Tháng mười một 27, 2024

10 đề cử đang dẫn đầu bình chọn ‘Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế’

SGTT trên KTSG Online10 đề cử đang dẫn đầu bình chọn ‘Top 9 sản phẩm...
(SGTT) – Sau gần một tháng phát động, chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” đã nhận được hơn 150 đề cử và gần 12.000 lượt bình chọn. Dưới đây là 10 điểm đến, trải nghiệm du lịch đang dẫn đầu bình chọn, tính đến trưa ngày 29-7-2024.

Với mục đích tìm kiếm, giới thiệu đến du khách những điểm tham quan và sản phẩm, dịch vụ du lịch độc đáo, hấp dẫn tại Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị – một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – cùng tổ chức chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024.

Cụ thể, chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” có 6 hạng mục đề cử, bao gồm:

• Top 9 các điểm check-in ấn tượng: Bao gồm các điểm đến đã được tỉnh công nhận là điểm du lịch cấp tỉnh, các di tích thuộc quần thể di tích Cố đô Huế, các điểm văn hóa lịch sử khác, điểm đến cảnh quan do con người tạo nên…

• Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Bao gồm các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, biệt thự du lịch, homestay và các loại hình tương đương… đã được cấp phép hoạt động.

• Top 9 điểm trải nghiệm ẩm thực ấn tượng: Bao gồm nhà hàng, quán ăn, điểm cung cấp dịch vụ ăn uống… đã được cấp phép hoạt động.

• Top 9 quán cà phê – trà ấn tượng: Các quán cà phê, quán trà đã được cấp phép hoạt động.

• Top 9 món Huế ấn tượng: Các món ăn của các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống đã được cấp phép hoạt động.

• Top 9 hoạt động – dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các dịch vụ, sản phẩm du lịch, chương trình tour du lịch ấn tượng, mới lạ… đã được cấp phép hoạt động.

Đánh golf giữa cánh đồng tại Laguna Lăng Cô cũng là trải nghiệm du lịch ấn tượng tại Thừa Thiên Huế.

Hồ sơ tham gia đề cử bao gồm thông tin doanh nghiệp, nội dung giới thiệu ngắn gọn về hạng mục đề cử và hình ảnh minh họa chất lượng cao, sau đó gửi về địa chỉ email: visithuevn@gmail.com trước ngày 31-8-2024. (Du khách, bạn đọc tham gia đề cử không cần gửi thông tin của doanh nghiệp).

Song song việc tham gia đề cử, từ nay đến hết tháng 10-2024, độc giả, du khách và người dân có thể bình chọn cho các đề cử yêu thích dựa trên trải nghiệm du lịch của bản thân, trên website chính thức của chương trình: https://top9antuonghue.sgtiepthi.vn. Theo đó, mỗi hạng mục sẽ tìm ra 9 đề cử có lượt bình chọn cao nhất.

Một góc khách sạn TTC Imperial, cơ sở lưu trú đang nhận được lượt bình chọn cao trong chương trình "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024.

Chương trình “Top 9 Sản phẩm – dịch vụ du lịch ấn tượng Huế 2024” không phải là cuộc thi ảnh, mà thông qua các hạng mục đề cử, độc giả, người yêu du lịch sẽ bình chọn và tìm ra những điểm tham quan, sản phẩm, dịch vụ… ấn tượng theo cảm nhận và trải nghiệm du lịch của bản thân.

Châu Phong

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục