Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Xu hướng tiêu dùng xanh: thời cơ của doanh nghiệp

Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm, lựa chọn mua các sản phẩm mang yếu tố xanh, bền vững. Đây được xem là xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023 và dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần. Theo xu hướng đó, sản xuất xanh đang trở thành một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp hướng tới, nhằm đáp ứng xu thế phát triển chung của thế giới.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM vào top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu...

0
(SGTT) - Theo báo cáo của StartupBlink, TPHCM xếp hạng 110 và nằm trong top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo hàng...

HSBC tài trợ khoản vay hợp vốn xanh kỳ hạn 5...

0
(SGTT) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam), hợp tác cùng Ngân hàng TNHH Mizuho, Ngân hàng Sumitomo...

Thương hiệu Việt qua thăng trầm lớn lên cùng thành phố

0
(SGTT) - Sau ngày thống nhất, TPHCM bước vào hành trình tái thiết sau chiến tranh với hàng loạt thách thức như hạ tầng...

Nửa thế kỷ tiên phong của đội ngũ doanh nghiệp thành...

0
(SGTT) - Nắm giữ vai trò trụ cột của đầu tàu kinh tế cả nước, doanh nghiệp sản xuất TPHCM là đội ngũ quan...

Hơn 150 doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu gạo

0
(SGTT) - Cục Xuất nhập khẩu vừa công bố danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến ngày 28-4. Theo đó,...

150 doanh nghiệp tham gia thị trường carbon Việt Nam

0
(SGTT) - Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, khoảng 150 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất sắt, thép, xi măng, nhiệt...

Kết nối