Chủ Nhật, Tháng 8 3, 2025

Xu hướng tiêu dùng xanh: thời cơ của doanh nghiệp

Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm, lựa chọn mua các sản phẩm mang yếu tố xanh, bền vững. Đây được xem là xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023 và dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần. Theo xu hướng đó, sản xuất xanh đang trở thành một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp hướng tới, nhằm đáp ứng xu thế phát triển chung của thế giới.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giảm hơn 62.000 túi nylon từ chiến dịch thúc đẩy kinh...

0
(SGTT) - Hơn 62.000 túi nylon, tương đương hơn nửa tấn, đã được giảm trong chiến dịch “Ngày không sử dụng túi nylon tại...

135 tỉ đô la và bài toán niềm tin cho chuyển...

0
(SGTT) - Việt Nam cần hơn 135 tỉ đô la Mỹ cho chuyển dịch năng lượng đến năm 2030. Tuy nhiên, nhiều rào cản...

Chuẩn bị cho kỷ nguyên mới của phát triển kinh tế...

0
(SGTT) - Vào ngày 28-8 tới, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) sẽ tổ chức sự kiện Phát triển bền vững...

Sàn giao dịch carbon sẽ vận hành thử nghiệm cuối năm...

0
(SGTT) - Tại Việt Nam, dự kiến sàn giao dịch carbon sẽ vận hành thử nghiệm vào cuối năm 2025, hướng tới vận hành...

Thuế nhập khẩu ưu đãi cho ô tô thân thiện với...

0
(SGTT) - Nghị định 199/2025/NĐ-CP sửa đổi điều kiện về sản lượng tối thiểu để được áp dụng thuế suất thuế nhập khẩu ưu...

Đo hiệu suất doanh nghiệp: KPI là chưa đủ

0
(SGTT) - Theo đại diện các doanh nghiệp, hiệu suất không chỉ đến từ KPI mà là kết quả của một hệ thống tổ...

Kết nối