Thứ năm, Tháng ba 20, 2025

Xây dựng và lan tỏa thương hiệu trong thời công nghệ

Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM mà UBND TPHCM cùng với Nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vừa trao cho 30 doanh nghiệp vào tối 21-1-2021 vừa qua là lời bảo chứng cho uy tín và chất lượng mà doanh nghiệp tại TPHCM từ lâu theo đuổi.

Câu chuyện xây dựng và lan tỏa thương hiệu từ đây cũng sẽ được chính các doanh nghiệp nâng lên một tầm cao mới. Hãy cùng Saigon Times News tìm hiểu việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trong câu chuyện sau.

Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giá vàng phá mọi kỷ lục, nhà đầu tư có nên...

0
(SGTT) - Những ngày qua, thị trường vàng đang chứng kiến sự biến động dữ dội khi giá vàng thế giới vượt ngưỡng 3.000...

Luật hóa Nghị quyết 42 về giải quyết nợ xấu giúp...

0
(SGTT) - Dự thảo Luật các tổ chức tín dụng sửa đổi dự kiến sẽ được Quốc hội thảo luận vào kỳ họp tháng...

Vụ cấm xe ngựa ở Đà Lạt: cần hài hòa quản...

0
(SGTT) - Quản lý đô thị là cần thiết nhưng cũng phải hài hòa với lợi ích người dân. Lẽ ra, với các dịch...

Khoác ‘áo mới’ cho vỉa hè quận 1

0
(SGTT) - Quận 1 đang đồng loạt "thay áo" cho hàng chục tuyến vỉa hè, mang đến diện mạo mới cho đô thị. Các...

Muôn kiểu bánh cuốn Hồng Thư, từ tôm thịt đến chả...

0
(SGTT) - Tại một góc đường Lê Văn Sỹ, quận 3, có tiệm bánh cuốn Hồng Thư thu hút thực khách bởi sự đa...

Vinfast VF3 bán chạy nhất trong tháng 2 với hơn 5.000...

0
(SGTT) - Cộng dồn doanh số từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Hyundai và VinFast, toàn thị trường...

Kết nối