Thứ Hai, Tháng 9 15, 2025

Xây dựng và lan tỏa thương hiệu trong thời công nghệ

Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM mà UBND TPHCM cùng với Nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vừa trao cho 30 doanh nghiệp vào tối 21-1-2021 vừa qua là lời bảo chứng cho uy tín và chất lượng mà doanh nghiệp tại TPHCM từ lâu theo đuổi.

Câu chuyện xây dựng và lan tỏa thương hiệu từ đây cũng sẽ được chính các doanh nghiệp nâng lên một tầm cao mới. Hãy cùng Saigon Times News tìm hiểu việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trong câu chuyện sau.

Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lê Tuấn Uy: từ chơi vui đến làm thật trong làng...

0
(SGTT) - Giữa lúc sân khấu hài truyền thống dần vắng khán giả, anh Lê Tuấn Uy hay còn gọi là Uy Lê đã...

Để hình ảnh cá nhân không bị trục lợi

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số, hình ảnh cá nhân không chỉ là bản sao thị giác mà trở thành tài sản thương mại...

Thân quen món xôi mặn có thêm cải xá bấu ở...

0
(SGTT) - Chọn bán xôi mặn, món ăn phổ biến của người dân TPHCM, quầy xôi chị Hân ở phường Bến Thành thu hút...

Những người có sức ảnh hưởng đang kiếm tiền ra sao?

0
(SGTT) - Có thể thấy, influencer (người có sức ảnh hưởng) có thể không đến từ ngành công nghiệp giải trí nhưng nhiều người...

Bữa sáng mới lạ cùng tô bún suông ở phường Khánh...

0
(SGTT) - Nằm trong con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, phường Khánh Hội, quầy ăn chị Nương là điểm đến thân quen của...

Giải phẫu thực phẩm: Miếng sườn chữ T chinh phục thực...

0
(SGTT) - Phần thịt bò sườn chữ T (T-Bone) được nhận diện bởi chiếc xương hình chữ T chia tách hai phần thịt: thăn...

Kết nối