Thứ Bảy, Tháng 12 20, 2025

Xây dựng và lan tỏa thương hiệu trong thời công nghệ

Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM mà UBND TPHCM cùng với Nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vừa trao cho 30 doanh nghiệp vào tối 21-1-2021 vừa qua là lời bảo chứng cho uy tín và chất lượng mà doanh nghiệp tại TPHCM từ lâu theo đuổi.

Câu chuyện xây dựng và lan tỏa thương hiệu từ đây cũng sẽ được chính các doanh nghiệp nâng lên một tầm cao mới. Hãy cùng Saigon Times News tìm hiểu việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trong câu chuyện sau.

Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đổi vị bữa sáng với bánh hỏi lòng heo ở phường...

0
(SGTT) – Nếu bạn là tín đồ ẩm thực của món bánh hỏi lòng heo Bình Định thì có thể tìm thưởng thức món...

AI mở lối, doanh nghiệp Việt vấp rào cản nhân lực

0
(SGTT) - AI đã trở thành xu hướng và mở ra cơ hội tối ưu quy trình và nâng cao năng suất cho các...

Vàng trong dân, câu chuyện bảo vệ hơn là huy động

0
(SGTT) - Trong bối cảnh bất ổn kinh tế toàn cầu và lạm phát luôn rình rập, ngân hàng trung ương nhiều nước vẫn...

Bó hoa tươi hơn 10 tấn xác lập kỷ lục Việt...

0
(SGTT) - Bó hoa tươi khổng lồ nặng hơn 10 tấn, gồm 108 loại hoa với hơn 30.000 cành, đã ra mắt tại Đà...

Từ 2026, dữ liệu cá nhân được pháp luật hóa thành...

0
(SGTT) - Từ năm 2026, dữ liệu cá nhân tại Việt Nam chính thức được nhìn nhận như một quyền nhân thân của công...

Bữa sáng thử vị bò kho, bò viên ở phường Cầu...

0
(SGTT) - Nếu bạn là tín đồ ẩm thực yêu thích món bò kho, bò viên thì có thể ghé thưởng thức tại một...

Kết nối