(SGTTO) - Ngày 26-11, TripU, ứng dụng du lịch tại Việt Nam được đầu tư và cố vấn bởi Vietravel, vừa chính thức tham gia vào thị trường du lịch trực tuyến.
Theo Viettravel, TripU ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm tích hợp các dịch vụ du lịch chỉ trong một lần chạm. TripU có trên trang web, giao diện điện thoại và ứng dụng di động.
Thông thường, trước một chuyến du lịch, du khách sẽ phải trả qua nhiều công đoạn như tìm hiểu thông tin, lập kế hoạch, đặt chỗ…. Những dịch vụ này đều có trên TripU.
Cụ thể, du khách có thể đặt khách sạn, đặt vé máy bay tiết kiệm, tour độc quyền, thanh toán qua ví điện tử…. Đặc biệt, dịch vụ visa "bao đậu" là một tính năng nổi bật của TripU.
Sự xuất hiện của TripU có thể xem là bước lấn sân của Vietravel trong mảng du lịch trực tuyến. Mảng này đang còn nhiều tiềm năng ở Việt Nam.
Việt Nam đang có 64 triệu người sử dụng Internet, trong đó 58 triệu người dùng mạng xã hội trên thiết bị di động tính đến đầu năm 2019, con số này tăng đến 8 triệu người dùng so với năm 2018. Cùng với sự phát triển của công nghê, các dòng điện thoại phân khúc tầm trung – thấp liên tục được ra đời giúp cho nhiều người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại thông minh và tiếp cận với Internet.
Khôi Nguyên