Thứ ba, Tháng tư 8, 2025

Uniqlo mở cửa hàng online tại Việt Nam

Sau thời gian trung thành với mô hình bán hàng truyền thống, ngay cả bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày 1-11, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Uniqlo, đã thông báo sẽ khai trương cửa hàng trực tuyến (online) ở Việt Nam vào ngày 5-11 tới.

Như vậy, sau gần 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam và gặp dịch Covid-19 nhà bán lẻ này vẫn chỉ tập trung vào việc mở cửa hàng và bán hàng trực tiếp, nhưng giờ đây hãng cũng phải mở kênh bán hàng trực tuyến (online) Uniqlo.com.

Bộ sưu tập trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang của Uniqlo được giới thiệu trên cửa hàng trực tuyến.

Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản này cho rằng cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com sẽ trở thành cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.

Mặc dù ra mắt nền tản bán hàng trực tuyến nhưng Uniqlo vẫn không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại Việt Nam, trong đó gần đây nhất (ngày 29-10) dù đang bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng thương hiệu bán lẻ thời trang này vẫn cho khai trương cửa hàng mới tại Uniqlo Aeon Mall Hà Đông. Đây là cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội và là cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam kể từ sau khi hãng cho ra mắt cửa hàng đầu tiên vào cuối năm 2019.

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam hãng đánh giá đây là một thị trường rất quan trọng và nhiều tiềm năng với mất thời gian gần 8 năm chuẩn bị để chính thức bước vào thị trường gần 100 triệu dân này. Các cửa hàng của Uniqlo Việt Nam mở tại những vị trí đắc địa ở TPHCM và Hà Nội.

Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang.

Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng Uniqlo online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm với nhiều tiện ích. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt như bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn.

Lê Hoàng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt...

0
(SGTT) - Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt...

Kiến nghị hoãn thời điểm sàn TMĐT phải nộp thuế thay...

0
(SGTT) - Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đề xuất hoãn thời điểm sàn TMĐT nộp thuế thay cho hộ kinh...

Phạt công ty bán kẹo rau củ Kera 125 triệu đồng

0
(SGTT) - Sở An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Tập...

Đề xuất thu thuế VAT với sàn thương mại điện tử

0
(SGTT) - Trong dự thảo nghị định hướng dẫn Luật Thuế giá trị gia tăng (VAT), Bộ Tài chính đề xuất mở rộng nhóm...

Truy thu, phạt gần 1.400 tỉ đồng tiền vi phạm về...

0
(SGTT) - Năm 2024, ngành thuế đã xử lý hơn 33.000 trường hợp vi phạm kinh doanh thương mại điện tử với số thuế...

Bộ Công Thương cảnh báo gia tăng lừa đảo trên không...

0
(SGTT) - Theo Bộ Công Thương có hai nguy cơ khiến người dùng bị lừa đảo trên mạng là mã độc giám sát, đánh...

Kết nối