Thứ hai, Tháng năm 12, 2025

BHS phủ sóng chuỗi hệ thống Brandshop trên toàn quốc

Ngọc Thành – Mai Phương -

Với mong muốn tiếp cận và chinh phục đông đảo người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ cuối năm 2014, Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa (BHS) đã triển khai xây dựng chuỗi hệ thống Brandshop tại Bến Tre. Đến nay, sau hơn 1 năm triển khai, chuỗi hệ thống giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm của BHS đã mở rộng thêm 16 Brandshop, nâng tổng sốlên 26 cơ sở trên toàn quốc.Sự mở rộng này nhằm hướng đến mục tiêu phủ sóng hệ thống Brandshop của BHS trên khắp 63 tỉnh thành đến năm 2020.

Brandshopphoi canh option 1Các mô hình Brandshop của Tập đoàn TTC

Với kinh phí đầu tư trên 200 triệu đồng cho mỗi Brandshop, BHS đã xây dựng hệ thống chuỗi hình ảnh nhận diện ấn tượng, thân thiện, tạo điểm nhấn về hình ảnh thương hiệu BHS. Trong đó, hệ thống Brandshop nông sản mang thương hiệu BHS được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh – sạch – tốt cho sức khỏe, đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, quy cách đóng gói, nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm từ đường (đường túi, đường que, đường viên, nước cất hương mía Miaqua) đến các chế phẩm từ dừa (cơm dừa, dầu dừa, nước dừa Cocoxim) và sản phẩm trà Ngọc Bảo…Có thể nói, hệ thống Brandshop là nơi khách hàng được trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm dịch vụ, đồng thời được cung cấp các thông tin cần thiết về tiêu chuẩn dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm với các điều kiện tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống Brandshop của BHStập trung vào 3 mục tiêu: Bảo chứng – Đối chứng – Lan tỏa  nhằm hướng đến các sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ tối ưu. Đây cũng là minh chứng về cam kết gắn bó, đồng hành phát triển bền vững giữa công ty và các nhà phân phối, khẳng định uy tín và nâng cao cơ hội hợp tác kinh doanh, đồng thời là điểm lan tỏa thương hiệu BHS. Nhật xét về sự thay đổi khi có hệ thống Brandshop, nhà phân phối Kim Nguyên, một đối tác của BHS tại Biên Hòa (Đồng Nai) chia sẻ: “Hiện tại, 20% doanh số mỗi tháng của cửa hàng đến từ các sản phẩm Brandshop. Có thể nói, mô hình Brandshop tạo điều kiện và niềm tin cho khách hàng kiểm chứng chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó thu hút các đối tác lớn tiếp tục tìm đến”.

 

IMG_0299Nghi thức ký kết thực hiện Brandshop giữa TTC với các nhà phân phối

Song song với hoạt động củng cố thương hiệu, BHS tiếp tục đẩy mạnh các chương trình đồng hành cùng nhà phân phối, hỗ trợ kinh doanh tại các Brandshop như áp dụng linh hoạt các chính sách khuyến mãi, ra mắt các sản phẩm mới với nhiều cải tiến về mẫu mã và chất lượng, kết nối tài trợ tới các sự kiện…Những hoạt động này giúp kết nối giữa Brandshop và người tiêu dùng trong khu vực, giúp hình ảnh của BHS được lan tỏa đến người tiêu dùng; đồng thời giúp Brandshop có được hiệu quả tốt nhất trong hoạt động kinh doanh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

7 nhóm đối tượng được khuyến cáo không nên uống bổ...

0
(SGTT) - Collagen ngày càng được ưa chuộng với công dụng cải thiện độ đàn hồi làn da, tăng cường sức khỏe xương khớp...

Bốn món cháo Việt lọt top 100 món cháo ngon nhất...

0
(SGTT) - Cháo lòng, cháo bò, cháo vịt và cháo gà là bốn món cháo Việt vừa được bình chọn trong danh sách 100...

Hà Nội đảm bảo đủ chỗ lưu trú phục vụ du...

0
(SGTT) - Trước lo ngại về tình trạng khan hiếm phòng trong dịp Quốc khánh 2-9, Sở Du lịch Hà Nội khẳng định thành...

Khai trương tàu hạng sang ‘Hoa Phượng đỏ’ tuyến Hà Nội...

0
(SGTT) - Chào mừng 70 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13-5-1955/13-5-2025), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã đưa vào vận hành...

Thủ tướng đồng ý nâng cấp xây dựng cảng hàng không...

0
(SGTT) - Thủ tướng đồng ý nâng cấp xây dựng sân bay Gia Bình từ cấp 3C lên cấp 4E. Đồng thời đề nghị...

Ngắm vẻ cổ kính của thành phố Ghent ở Bỉ

0
(SGTT) – Tọa lạc tại vùng Flanders, phía tây bắc nước Bỉ, Ghent là một trong những thành phố lịch sử lâu đời ở...

Kết nối