(SGTT) - Vừa đi du lịch, vừa khám chữa bệnh là một trong những dịch vụ kết hợp mới mà Công ty cổ phần Tatinta (Tatinta) đang triển khai và được công bố trong buổi ra mắt "Sàn Du lịch – Thương mại Tatinta" vào trưa ngày 26-6.
Với sàn Du lịch – Thương mại Tatinta tại địa chỉ www.tatinta.com, khách du lịch có nhu cầu khám, chữa bệnh có thể truy cập vào trang web tatinta.com hoặc tải ứng dụng Tatinta trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Tại đây, Tatinta sẽ kết nối với các bác sĩ giỏi và các bệnh viện lớn và cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh, tầm soát bệnh cho khách hàng lựa chọn.
Bà Lê Hoàng Yến – Chủ tịch Công ty cổ phần Tatinta cho biết: “Nhiều khách hàng, người bệnh, đặc biệt là những người ở tỉnh, gặp rất nhiều khó khăn khi khám, chữa bệnh ở những thành phố lớn. Trong đó, không ít bệnh nhân lặn lội từ quê lên thành phố, xếp hàng dài để chờ khám bệnh nhưng cuối cùng lại không tìm đúng bác sĩ và bệnh viện, làm lỡ mất cơ hội vàng để chữa bệnh hoặc tốn thêm tiền bạc. Vì vậy, chúng tôi đã kết nối với các bệnh viện, cơ sở y tế và bác sĩ để cung cấp dịch vụ y tế nhằm giảm thiểu khó khăn cho khách hàng”.
Hiện nay, Tatinta bước đầu hợp tác với khoảng 60 bác sĩ ở các bệnh viện và cơ sở y tế ở TPHCM để tư vấn và khám, chữa bệnh cho khách hàng với các gói dịch vụ như khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát các loại bệnh như tiểu đường, tim mạch, ung thư và các dịch vụ y tế tại nhà điều dưỡng, thăm khám, chăm sóc vết thương, xét nghiệm… Việc phát triển dịch vụ này góp phần giải quyết được tình trạng quá tải ở các bệnh viện của ngành y tế.
Thời gian qua, sản phẩm du lịch y tế là một trong những điển hình của sản phẩm du lịch mới được TPHCM phát triển bên cạnh du lịch đường thủy nội ô, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp. Tatinta mong muốn với dịch vụ lần này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm bên cạnh việc đi khám, chữa bệnh sẽ kết hợp với du lịch trải nghiệm giúp quá trình phục hồi dễ dàng và hiệu quả.
Tatinta với thế mạnh chính là cung cấp các dịch vụ du lịch, công ty sẽ cung cấp các gói du lịch trải nghiệm, phù hợp với khách với 2.000 tour tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, dịch vụ thuê xe cung cấp gần 5.000 lộ trình ở 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, bán vé tham quan cho hàng trăm điểm tham quan trên thế giới và bán vé cho 9.000 lộ trình bay của 90 hãng hàng không.
Ngoài ra, với Tatinta việc ứng dụng công nghệ số vào quy trình hoạt động đã góp phần tối ưu được nhiều vấn đề và nỗi lo cho khách hàng, đặt biệt là những khách hàng không rành ngoại ngữ vẫn có thể an tâm đi du lịch mà không lo trở ngại. Tại mỗi điểm tham quan, chỉ cần mở ứng dụng và chọn trợ lý hướng dẫn viên ảo, thuyết minh bằng tiếng Việt cho du khách tự do trải nghiệm khuyến khích việc tự đi du lịch của mỗi cá nhân.
Sàn Du lịch – Thương mại Tatinta còn cung cấp thêm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm cho phụ nữ và trẻ em, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, quà tặng phục vụ cho khách màng có nhu cầu mua sắm.
Ngọc Khuyến