(SGTT) – Nhằm mang đến cho độc giả trải nghiệm ấn tượng hơn, kể từ năm 2023, chuyên mục Du lịch của Sài Gòn Tiếp Thị sẽ chính thức thay đổi giao diện mới theo hướng hiện đại, hình ảnh trực quan và dễ dàng theo dõi các nội dung hấp dẫn, mới lạ.
- Lộ diện 35 điểm đến vào ‘Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022’
- 7 dấu ấn nổi bật của chuyên mục Du lịch trên Sài Gòn Tiếp Thị năm 2022
Theo đó, điểm nhấn chính của chuyên mục Du lịch chính là tiểu mục "Hành trình - Điểm đến" nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến mới lạ, hấp dẫn ở trong và ngoài nước. Tiểu mục được thể hiện trực quan, hình ảnh đẹp và bắt mắt.
Điểm mới của chuyên mục Du lịch trong năm 2023 chính là các chủ đề du lịch hấp dẫn, giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn hành trình du lịch của mình như: Trekking- Camping, Du lịch sinh thái - Du lịch xanh, Du lịch văn hóa - lịch sử, Du lịch theo mùa và Du lịch nước ngoài.
Với mong muốn giới thiệu đến độc giả những điểm đến chưa được nhiều người biết đến, tiểu mục "Top 7 Ấn tượng Việt Nam" được thiết nổi bật, tập trung thể hiện cảnh đẹp đất nước.
Bên cạnh đó, các tiểu mục "Tin tức", "Kinh nghiệm bỏ túi", "Người đi vạn dặm" và "Hành trình nối những miền xanh" cũng được thiết kế lại thoáng và dễ theo dõi hơn. Ngoài ra, chuyên mục Du lịch cũng cung cấp những thông tin ẩm thực thú vị qua tiểu mục "Nơi ăn - Chốn uống".
Nhằm hướng đến nền du lịch xanh, phát triển bền vừng thông qua chương trình "Sáng kiến điểm đến an toàn", độc giả Sài Gòn Tiếp Thị cũng có thể dễ dàng theo dõi "Bản tin Sáng kiến điểm đến an toàn" được cập nhật vào sáng thứ 7 hàng tuần trên chuyên trang Du lịch với nhiều thông tin hữu ích.
Kính mời quý độc giả trải nghiệm giao diện mới và khám phá những nội dung du lịch hấp dẫn trên Sài Gòn Tiếp Thị tại đây.
Nguyễn Phong