Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Trải nghiệm “dinh dưỡng” tại triển lãm của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

(SGTT) - Trải nghiệm bức tường thể trạng người Việt, hiểu về quá trình phát triển của viện và cùng tham gia vào hành trình tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng hữu ích tại Thụy Điển... là một số hoạt động bổ ích mà người tiêu dùng quan tâm về dinh dưỡng có thể đến tham dự sự kiện Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), tổ chức tại SC VivoCity, quận 7, TPHCM, trong hai ngày 11-6 và 12-6.
Khu vực có đội ngũ tư vấn các dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu ích của Nutifood. Ảnh: Phúc An

Theo đó, triển lãm được xây dựng theo không gian trải nghiệm đa giác quan với các tương tác thú vị về hình ảnh từ những thiết bị công nghệ cao. Khi đến tham dự sự kiện, người tiêu dùng sẽ scan mã QR và đăng ký thành công thì nhận được một phần quà. Tiếp đến, người tiêu dùng có thể tham gia hành trình trải nghiệm các khu vực tương tác để nhận quà tiếp.

Được biết, các khu vực trải nghiệm, tương tác chia theo các chủ đề như trải nghiệm bức tường thực trạng thể trạng người Việt; tham gia hành trình tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng hữu ích tại Thụy Điển; hiểu hơn về quá trình hình thành, phát triển và thành tựu nghiên cứu của NNRIS; chạm tay đến những sản phẩm chuẩn châu Âu từ viện, hành động cùng Nutifood và NNRIS nâng tầm vóc Việt.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình Việt. Trong ảnh là hoạt động vẽ tranh và tranh thành phẩm sẽ được chuyển thành ảnh điện tử, trình chiếu trong phòng chiếu công nghệ. Ảnh: Phúc An

Theo ban tổ chức, sự kiện là dịp để Nutifood Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng những thông tin bổ ích từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS). Thông qua đó, người tiêu dùng sẽ hiểu hơn về cơ thể mình, chọn lối sống lành mạnh và tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bản thân và gia đình.

Bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Nutifood, Thành viên Hội đồng Y Khoa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, cho hay với kinh nghiệm và tìm hiểu về thể trạng người tiêu dùng Việt trong suốt 20 năm nghiên cứu, Nutifood đã cùng với đội ngũ chuyên gia thuộc NNRIS tìm tòi cho ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho thể trạng người Việt, từ những nguồn nguyên liệu chất lượng. Từ đó, nâng cao tầm vóc, thể trạng của người Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 4-2021, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden - NNRIS) có sự góp mặt của hơn 50 nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng đến từ châu Âu và Việt Nam. Thông qua hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng lớn của thế giới và các hiệp hội Y khoa, các sản phẩm ra mắt của Nutifood sẽ mang đến những giá trị dinh dưỡng hữu ích cho người tiêu dùng Việt. 

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Công ty sữa làm truyện tranh, phim hoạt hình

0
(SGTT) - NutiMilk, thương hiệu sữa thuộc Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, vừa công bố họ sẽ ra mắt tập...

Sữa đậu nành có mặt trên 450 siêu thị Walmart tại...

0
(SGTTO) - Ngày 15-10, Công ty cổ phần dinh dưỡng NutiFood cho biết, lô sữa đậu nành của công ty vừa “lên kệ” tại...

NutiFood ra mắt dòng sản phẩm sữa NutiMilk

0
(SGTTO) - Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk, NutiFood đã giới thiệu thương hiệu NutiMilk – dòng sản phẩm từ sữa...

Kết nối