Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

TPHCM khởi động tháng kích cầu mua sắm lớn

Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 70% trong chương trình khuyến mãi tập trung – mùa mua sắm ở TPHCM, thậm chí có doanh nghiệp khuyến mãi đến 95%.

Ngày 15-6, TPHCM khởi động chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season 2022”, kéo dài trong một tháng, sẽ kết thúc vào ngày 15-7.

Ngày 15-6, TPHCM khởi động chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm Shopping Season 2022 với mức giảm của nhà kinh doanh có thể lên đến 100%. Trong ảnh là một gian hàng ở trung tâm thương mại rao giảm 50%. Ảnh: Lê Hoàng

Trong 9 ngày qua, Sở Công Thương TPHCM đã tiếp nhận gần 1.360 chương trình của 448 doanh nghiệp đăng ký tham gia tháng khuyến mãi này. Trong đó, lần đầu tiên có doanh nghiệp đăng ký khuyến mãi lên đến 95% cho mặt hàng thực phẩm là Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy. Hay như Công ty Duy Anh đăng ký khuyến mãi 90% tổng giá trị với hàng hóa thời trang và mỹ phẩm.

Theo quy định hiện nay, khuyến mãi chỉ được giảm giá tối đa là 50%. Chỉ có chương trình khuyến mãi tập trung do cơ quan nhà nước cấp tỉnh tổ chức mới được áp dụng mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.

Tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10), các thương hiệu thời trang tham gia chương trình giảm giá 50-60%, một số thương hiệu mỹ phẩm khuyến mãi 70-80%.

Cùng ngày, tại Giga Mall (thành phố Thủ Đức), siêu thị MM Mega Market cũng diễn ra lễ khai mạc, bắt đầu sự kiện kích cầu mua sắm lớn giữa năm trên địa bàn thành phố.

Một số trung tâm thương mại tại khu vực trung tâm TPHCM sẽ khai mạc vào cuối tuần để tranh thủ sức mua của người dân.

Chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season được TPHCM tổ chức hai lần trong năm gồm giai đoạn mùa hè và giai đoạn cuối năm. Theo lãnh đạo Sở Công Thương, chương trình khuyến mãi tập trung những mùa trước đã mang lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi sâu đến người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp, thương nhân, các hệ thống phân phối hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi) trên địa bàn thành phố tham gia chương trình sẽ sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình, bao gồm tên chương trình khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” được gắn kèm với tên chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp (logo, slogan, banner, phướn, mock up,…)

Ngoài ra, một điểm mới của tháng khuyến mãi tập trung năm nay là có sự tham gia của hơn 200 chợ truyền thống trên địa bàn. Sở sẽ phối hợp với ban quản lý các chợ để các tiểu thương đăng ký đăng ký tham gia, triển khai các chương trình khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” hướng đến xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại, là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của thành phố trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

Chương trình khuyến mãi tập trung lần này với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” do Sở Công Thương phối hợp Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải và Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc vào ngày 15-6.Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng sẽ tổ chức hội chợ khuyến mãi “Shopping Season” diễn ra từ ngày 28-6 đến ngày 3-7 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TPHCM và các tỉnh/thành. Dự kiến mức khuyến mãi từ 30-100%.

Lê Hoàng
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng Việt đã chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu...

0
(SGTT) - Theo Bộ Công Thương, sau 15 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng...

Phố Hải Thượng Lãn Ông ‘lên đồ’, đón khách sớm mùa...

0
(SGTT) - Dù hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM) -  nơi được xem...

Giỏ quà Tết 2025: sản phẩm bình dân, tốt cho sức...

0
(SGTT) - Thời điểm này, các cơ sở kinh doanh đã bắt đầu tung ra thị trường những set quà, hộp quà Tết với...

Đại gia bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại...

0
(SGTT) – Theo đại diện AEON Việt Nam, việc mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 tại Việt...

Đằng sau vụ thay tướng ở Starbucks

0
Chuỗi cà phê Starbucks vừa có CEO mới, Brian Niccol, sẽ bắt đầu nhiệm vụ từ đầu tháng 9; nhưng các báo Mỹ, khi...

Bánh kem ngày nay không chỉ là bánh và kem

0
(SGTT) - Khoảng 10 năm trước, đa số người tiêu dùng ưa chuộng bánh nhiều kem và ngọt, tuy nhiên ngày nay nhiều cửa...

Kết nối