Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

TPHCM: Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden

(SGTT) - AEON Ekiden, chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú (TPHCM) vào ngày 2-10. Sự kiện gồm giải chạy “Cung đường tiếp sức – Cả nhà cùng vui” đã thu hút hơn 600 người tham dự và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật đã mang đến những trải nghiệm gắn kết gia đình ý nghĩa.

AEON Ekiden 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm của AEON Việt Nam nhằm tri ân hàng triệu khách hàng và cộng đồng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một thập kỷ. Được khởi động tại Hà Nội vào tháng 7, tiếp nối tại Bình Dương vào tháng 8 và chặng cuối tại TPHCM vào ngày 2-10, chuỗi sự kiện AEON Ekiden đã thu hút hàng nghìn người tới tham dự.

Trong đó, chỉ riêng giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự, bao gồm các gia đình, các em nhỏ, khách hàng và cộng đồng xung quanh AEON. Tại giải chạy tổ chức ở AEON Tân Phú (TPHCM), hơn 600 người tham dự đã cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị, những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa.

Giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự tại ba địa điểm Hà Nội, Bình Dương và TPHCM.

Anh Nguyễn Tấn Đức, quận Tân Phú, cho biết “Đây lần đầu tiên cả nhà tôi cùng tham gia một giải chạy tiếp sức. Cả nhà rất xúc động khi thấy con trai nỗ lực những bước cuối cùng để chinh phục cung đường chạy đầu tiên. Sự kiện này giúp gia đình tôi vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể dành thời gian cùng nhau dịp cuối tuần”.

Gia đình có trang phục ấn tượng tại giải chạy.

Diễn ra cùng ngày với giải chạy, ngày hội Văn hoá Việt - Nhật cũng thu hút sự tham gia của khách hàng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là giới trẻ với nhiều hoạt động quảng bá văn hoá của cả hai quốc gia được nhiều gia đình và các em nhỏ hưởng ứng.

Cuộc thi “AEON Cosplay Expo 2022” diễn ra buổi chiều cùng ngày là sân chơi thú vị cho các bạn trẻ có sở thích cosplay thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng khi hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng từ nền văn hoá Nhật.

Các em nhỏ rất hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống tại khu vực trải nghiệm văn hoá.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết giải chạy dự kiến sẽ được tổ chức thường niên.

Trực thuộc Tập đoàn AEON, Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 7-10-2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng như: Trung tâm Mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, Cửa hàng Chuyên doanh, Trang Thương mại điện tử AEON Eshop, Siêu thị vừa và nhỏ. AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ phát triển thêm nhiều Trung tâm Mua sắm cũng như đẩy mạnh các lĩnh vực và mô hình kinh doanh đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam.

Nguyễn Phong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mặt bằng ở tuyến phố trung tâm ế ẩm, vị trí...

0
(SGTT) - Hàng loạt mặt bằng có vị trí đắc địa tiếp tục vắng bóng người thuê khi nhiều chủ cửa hàng thay đổi...

Giải chạy phong trào ngày càng chú trọng vào chất lượng

0
(SGTT) – Hiện nay không khó để tìm các giải chạy phong trào tổ chức ở nhiều địa phương khác nhau. Tuy vậy, trong...

Hơn 10.000 vận động viên từ 42 quốc gia tham gia...

0
(SGTT) - Ngày 22-9-2024, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 10.000...

Đại gia bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại...

0
(SGTT) – Theo đại diện AEON Việt Nam, việc mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 tại Việt...

10.000 vận động viên sẽ tham gia giải marathon Đất Sen...

0
(SGTT) - Tại Quảng trường Văn Miếu ở TP Cao Lãnh vào ngày 12,13-10, giải Marathon Đất Sen Hồng Đồng Tháp 2024 - Cúp...

Người dân TPHCM đổ về trung tâm thương mại vui chơi...

0
(SGTT) - Thời tiết mưa kéo dài khiến các trung tâm thương mại trở thành điểm lý tưởng để người dân TPHCM vui lễ...

Kết nối