Thứ Bảy, Tháng 10 18, 2025

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi số

(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch vụ đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 - năm 2024.

Thông qua giải thưởng này, thành phố mong muốn tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho thành phố. Sự thành công của các doanh nghiệp không chỉ thể hiện qua những thương hiệu uy tín, tính đổi mới sáng tạo, tham gia vào thực hiện chuyển đổi số, chuyển đổi xanh mà còn qua những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

DANH SÁCH 29 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC CÔNG NHẬN “THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM” NĂM 2024

Gia Nghi - Minh Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng nhẹ nhàng cùng phần nui gà Halal ở phường...

0
(SGTT) – Nui là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành với hai kiểu nấu món nước và món...

‘Niềm tin dữ liệu’ trở thành thước đo mới của thương...

0
(SGTT) - Dữ liệu cá nhân không còn là “tài nguyên tự do” mà đã trở thành “tài sản pháp lý”, đó là nhận...

Dữ liệu cá nhân của khách hàng: Ranh giới mong manh...

0
(SGTT) - Trong thời đại số, dữ liệu cá nhân khách hàng có thể được xem là “vàng”, vì giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hiệu...

Tiêm HPV: Hiểu đúng trước khi xuống tiền triệu

0
(SGTT) - Trong thời gian gần đây, các chiến dịch truyền thông về tiêm vắc-xin HPV được nhắc đến rộng rãi nhưng không ít...

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Kết nối