Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Thử thách bản thân với cầu Độc Mộc giữa núi rừng Tây Bắc

(SGTTO) - Nằm trên đỉnh núi cao 2.200km so với mực nước biển, cầu treo Độc Mộc  tại khu vực Cổng Trời, đèo Ô Quy Hồ, cách Sa Pa khoảng 20km là điểm “check-in”  mới mẻ cho những ai thích cảm giác mạo hiểm.

Cầu Độc Mộc.

Cầu Độc Mộc thuộc Khu du lịch cầu kính Rồng Mây, dài 200m được xây dựng với 171 thanh gỗ, nằm cheo leo giữa vách núi. Đến đây, du khách sẽ được thử thách lòng can đảm khi đứng trên độ cao 600m đồng thời có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng, đường đèo cùng dãy Hoàng Liên Sơn.

Tham gia thử thách cầu Độc Mộc, du khách sẽ được trang bị quần áo, mũ bảo hộ và dây cáp cố định. Hai bên cầu có dây trụ, thuận tiện cho viện di chuyển trên cầu hơn. Với mỗi lượt du khách, phía sau sẽ có nhân viên đi kèm để đảm bảo sự an toàn.

Được biết, cầu Độc Mộc chính thức khai trương vào ngày 26-6 và đã thu hút 200-300 lượt khách trong tuần đầu tiên. Từ nay đến hết ngày 26-7, ban quản lý cũng thực hiện chương trình khuyến mãi vé qua cầu Độc Mộc là 100.000 đồng/người/lượt kèm một đồ uống tự chọn tại nhà hàng Cloudee Coffee & Fastfood (giá gốc 150.000 đồng).

Ngoài cầu Độc Mộc, du khách đến với Khu du lịch cầu kính Rồng Mây có thể tham gia nhiều hoạt động khác như trải nghiệm cầu kính trên cao dài 600m, khu trò chơi cảm giác mạnh giữa núi rừng, đốt lửa trại vào các ngày rằm…

Sắp tới, khu du lịch này cũng sẽ triển khai dịch vụ hồ bơi vô cực cùng bungalow sinh thái nhằm cung cấp dịch vụ du lịch gần gũi với thiên nhiên cho du khách trong và ngoài nước.

Thử thách băng qua cầu Độc Mộc. Ảnh: rongmay.vn
Cầu Độc Mộc cheo leo giữa núi rừng. Ảnh: rongmay.vn

Thuý An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối