Thứ hai, Tháng tư 7, 2025

Thông điệp an toàn trong clip trẻ trung của du lịch Đà Nẵng

(SGTTO) - Clip mang tên “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khoẻ” được Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ra mắt ngày 2-10, nằm trong chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn - Danang miss you”.

Clip mở đầu bằng lời dẫn nhẹ nhàng về câu chuyện thường nhật của thành phố Đà Nẵng, khi những khó khăn về dịch bệnh đã qua đi, cuộc sống người dân trở lại bình thường với những hình ảnh giản dị.

Đà Nẵng đã trở lại nhịp sống bình thường. Ảnh cắt từ clip

“Vâng, vì cuộc sống là vận động, là dịch chuyển để hướng về phía trước”, nhu cầu du lịch luôn hiện hữu, nhưng dịch bệnh đã tạo nên tâm lý lo lắng cho cả người dân địa phương và du khách. Vậy, phải làm sao để vừa đi du lịch, vừa phòng chống dịch nhằm bảo vệ chính bản thân du khách, người dân địa phương cũng như những nhân viên làm trong ngành du lịch?... Đó là những lời nhắn gửi mà ngành du lịch Đà Nẵng đã thể hiện thông qua clip “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe”.

Ngành du lịch Đà Nẵng lan toả thông điệp du lịch an toàn. Ảnh cắt từ clip

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, clip được thể hiện theo phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng từ nội dung, màu sắc đến âm thanh, mang đến một cảm giác gần gũi với người xem khi truyền tải thông điệp, đồng thời cũng nhận được những hưởng ứng trên mạng xã hội.

Clip cũng chuyển tải thông điệp khẳng định Đà Nẵng luôn an toàn và du khách đến Đà Nẵng tham quan cũng sẽ được an toàn. Ngành du lịch Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách quay trở lại trải nghiệm thành phố biển với lời nhắn gửi “Đà Nẵng đến là để thương, thương là để nhớ, nhớ là quay trở lại”.

N.K.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dàn pháo đại bác được lắp đặt tại quận 1, chuẩn...

0
(SGTT) - Dàn pháo đại bác, gồm 15 khẩu, đã được các chiến sĩ thuộc Binh chủng Pháo binh vận chuyển từ Đồng Nai...

Khi nhạc cụ truyền thống dân gian ‘cất tiếng’ giữa phố...

0
(SGTT) - Vẫn là tiếng đàn tranh, đàn bầu, đàn t’rưng, trống, chiêng, khèn…, nhưng “Chào Show” – chương trình nghệ thuật ra mắt...

‘Hóa giải’ nguồn cung nhà ở xã hội không chỉ chờ...

0
(SGTT) - Để đạt được mục tiêu mới về nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025-2030, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp bất...

Giải mã ‘đòn bẩy’ kinh tế tư nhân Việt Nam

0
(KTSG Online) - Khu vực tư nhân được coi trọng thì “mỗi chúng ta không mong đợi bữa ăn ngon của mình từ thiện...

Lễ diễu binh, diễu hành dịp 30-4 tại TPHCM có gì...

0
(SGTT) - Theo Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Lễ diễu binh, diễu hành dịp 30-4 tại thành phố sẽ diễn ra lúc...

Bữa sáng bình dị với tô cháo bạch quả, giá 12.000...

0
(SGTT) - Chọn giá bán bình dân, quầy ăn núp hẻm đường Nguyễn Trãi, quận 5 của hai cô người Hoa lúc nào cũng...

Kết nối