Thứ Sáu, Tháng 12 26, 2025

TH ra mắt đồ uống vì sức khỏe

(SGTT) - Tiếp tục sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK – đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên, giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe.

Đồ uống từ trái cây như nước ép trái cây, sữa trái cây luôn là thức uống giải khát được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, đa số người tiêu dùng vẫn còn e ngại về các loại đồ uống có nguồn gốc trái cây nhưng dùng hương liệu và các chất không có lợi cho sức khỏe. Trước thực tế này, Tập đoàn TH đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mới được làm từ trái cây thật với thương hiệu TH true JUICE.

Trái cây thật, không bổ sung đường tinh luyện

Theo Tập đoàn TH, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây thật và không sử dụng đường.

Cụ thể, nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới. Trong đó, các loại trái có xuất xứ trong nước gồm gấc và chuối; trái cây được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), châu Âu (đào).

Chính vì vậy, sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.

Tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Tập đoàn TH được nhớ đến với những dòng sản phẩm đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt, tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE… Và dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng đang tiếp nối sứ mệnh ấy.

Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ chiết rót vô trùng và tiệt trùng phôi chai tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm, đồ uống, giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị, TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.

Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín cùng việc không ngừng nghiên cứu, Tập đoàn TH cho biết mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn thực hiện trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp Tập đoàn bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.

Diễm Huyền

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Du lịch Hà Nội thu về hơn 134.000 tỉ đồng trong...

0
(SGTT) - Năm 2025, ngành du lịch Hà Nội ghi nhận mức tăng trưởng mạnh cả về lượng khách và doanh thu, trong bối...

Chuỗi điện máy, cuộc chơi không còn chắc thắng

0
(SGTT) - Mô hình mở rộng chuỗi nhằm gia tăng độ phủ từng là cuộc đua và tham vọng của nhiều nhà bán lẻ...

BHXH tự nguyện, thiết kế đúng nhưng chưa trúng người cần

0
(SGTT) - Theo ước tính của Ngân hàng Thế giới, lao động phi chính thức chiếm hơn 70% lực lượng lao động Việt Nam,...

Dời bãi giữ xe Metro số 1, xa ga Bến Thành...

0
(SGTT) - UBND TPHCM có văn bản chỉ đạo bố trí bãi giữ xe tạm tại mặt bằng sân khấu Sen Hồng cũ, khu...

Khát vọng ‘thủ phủ trà’

0
(KTSG) - Lễ hội Trà quốc tế 2025 (World Tea Fest 2025) khép lại, nhưng dư âm về khát vọng “thủ phủ trà” của...

Hozo City Tết Fest 2025: Lễ hội đa trải nghiệm cuối...

0
(SGTT) - Ban tổ chức Kỷ niệm các ngày lễ lớn TPHCM vừa công bố sự hợp tác giữa HOZO và lễ hội City...

Kết nối