Chủ Nhật, Tháng 12 7, 2025

Sự trở lại của ‘huyền thoại mì hai tôm’

Sau thời gian “ẩn mình”, tìm cách ứng phó trước sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ lớn trong ngành mì ăn liền, thương hiệu Colusa – Miliket không những đã có thể trở lại đường đua ở thị trường trong nước mà còn tiến ra thế giới, tiếp tục cải tổ mạnh mẽ để viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng của “huyền thoại mì hai tôm”.

Trò chuyện với KTSG Online, ông Trần Hoàng Ngân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa- Miliket cho biết, có năm yếu tố giúp thương hiệu vẫn tồn tại bền bỉ trong lòng người tiêu dùng. Đó là chất lượng, sự liên kết bền vững với đối tác, hài hòa lợi ích với người tiêu dùng, chọn thị trường phù hợp và ứng dụng công nghệ mới. Xin mời quý khán giả xem talkshow dưới đây.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

2025, năm bão kỷ lục và cuộc đua dựng ‘siêu lá...

0
(SGTT) - Vì sao 2025 lại trở thành năm của những cơn bão kỷ lục? Trước thách thức sống còn này, các cường quốc...

Từ 1-1-2026, bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh chuyển sang kê...

0
(SGTT) - Theo Nghị quyết 198, từ ngày 1-1-2026, hộ kinh doanh sẽ không còn nộp thuế theo phương pháp khoán mà chuyển sang...

Bữa sáng thử món cơm tấm nhiều vị ở phường Vĩnh...

0
(SGTT) - Cơm tấm là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Tại một góc hẻm 241, Bến Vân...

Chợ nổi Cái Bè được tái hiện tại lễ hội làng...

0
Lễ hội Văn hoá - Du lịch làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ VI năm 2025 với chủ đề “ký ức làng cổ”...

Đi ngắm Nhà thờ Đức Bà, gửi xe ở đâu cho...

0
(SGTT) - Bước vào tháng 12 - tháng có lễ Giáng sinh, Nhà thờ Đức Bà với diện mạo nổi bật với lớp ánh...

Nhìn lại những cơn bão khốc liệt trong năm 2025

0
(SGTT) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, 2025 là một trong những năm thời tiết cực đoan...

Kết nối