Thứ năm, Tháng mười một 7, 2024

Skinetiq làm nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da Murad tại Việt Nam

Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam, đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm  chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq ông Bùi Ngọc Anh cho biết "Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý  chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng".

Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders - Người tạo ảnh hưởng  tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân; ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỉ đô la Mỹ vào năm 2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista.

Bắt kịp với xu hướng mua sắm của người dùng, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ghé chợ Long Thạnh Mỹ nhớ thử vị mì Quảng Thanh...

0
(SGTT) - Ngoài sự tấp nập giao thương hàng hóa, chợ Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức còn nổi bật bởi nhiều quán ăn...

Săn mây trên ‘sống lưng khủng long’, ngắm rừng rêu ở...

0
(SGTT) - Đỉnh Tà Xùa có độ cao khoảng 2.865m so với mực nước biển. Đây là ngọn núi ranh giới tự nhiên giữa...

Frasers Hospitality ra mắt khách sạn căn hộ dịch vụ ở...

0
(SGTT)  - Frasers Hospitality, đơn vị kinh doanh chiến lược của Frasers Property, vừa khai trương Modena by Fraser Vinh Yen - khách sạn...

Những hoạt động nổi bật tại Lễ hội văn hóa ẩm...

0
(SGTT) - Diễn ra từ ngày 29-11 đến 1-12, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội...

Bữa trưa giữa tuần chọn nui xào kim chi

0
(SGTT) – Để tạo sự mới lạ cho món nui xào, đầu bếp kết hợp thêm kim chi chua chua, cay nồng, tạo nên...

ShopeePay bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử...

0
(SGTT) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ShopeePay do không...

Kết nối