Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam, đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.
- Khốn khổ vì dị ứng mỹ phẩm, chuyên gia mách cách hồi phục làn da
- Nắng nóng, chuyên gia chia sẻ bí quyết chăm sóc da khi đeo khẩu trang thường xuyên
Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.
Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq ông Bùi Ngọc Anh cho biết "Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng".
Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders - Người tạo ảnh hưởng tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân; ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỉ đô la Mỹ vào năm 2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista.
Bắt kịp với xu hướng mua sắm của người dùng, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.