Thứ tư, Tháng tư 23, 2025

SCB hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản tiền gửi

Với mong muốn mang đến các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản chặt chẽ, giao dịch nhanh chóng và đảm bảo an toàn, Ngân hàng Sài Gòn– SCB đã triển khai gói tài khoản 3X bao gồm gói Tài khoản thông thường, gói Tài khoản Đa năng và gói Tài khoản Lộc phát. Bên cạnh tạo điều kiện thuận lợi để
khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại, SCB còn mang đến nhiều
ưu đãi hấp dẫn đi kèm với các gói sản phẩm.

SCB ra mắt các gói tài khoản với nhiều ưu đãi cho khách hàng

Cụ thể, gói Tài khoản Đa năng kết hợp ba sản phẩm: tài khoản thanh toán, dịch vụ
eBanking (SMS Banking và/hoặc Mobile Banking và/hoặc Internet Banking) và thẻ
thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Khi đăng ký sử dụng gói Tài khoản Đa năng,
khách hàng sẽ được tặng 3 tháng phí dịch vụ eBanking và miễn phí một số dịch vụ gắn
với Tài khoản Đa năng như thanh toán các hóa đơn như điện, nước, Internet..., xác nhận
số dư, in sao kê, phí phát hành và phí thường niên năm đầu khi phát hành Thẻ thanh toán
quốc tế SCB Mastercard Debit. Đặc biệt, phí chuyển tiền từ Tài khoản Đa năng đến tài
khoản ở ngân hàng khác chỉ 5.500 đồng cho 1 giao dịch.

Gói Tài khoản Lộc phát kết hợp 3 sản phẩm: tài khoản thanh toán có 4 số cuối là “6868”
với số dư tối thiểu là 6.800.000 đồng, dịch vụ eBanking và thẻ thanh toán quốc tế SCB
Mastercard Debit. Khi đăng ký sử dụng gói Tài khoản Lộc phát, khách hàng sẽ được tặng
4 tháng phí dịch vụ eBanking và miễn phí nhiều dịch vụ tương tự như Tài khoản Đa
năng; đặc biệt, khách hàng được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền liên ngân hàng tối đa lên
tới 3 tỉ đồng/ngày.

Việc sử dụng các dịch vụ eBanking sẽ hỗ trợ cho khách hàng quản lý hiệu quả tài khoản
tiền gửi, tiết kiệm, cũng như chi tiêu qua thẻ của mình. Với dịch vụ SMS Banking, tất cả
các giao dịch phát sinh xảy ra với các tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tài
khoản vay, tài khoản thẻ… đều được thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại mà khách
hàng đăng ký với ngân hàng.

Với Internet Banking hoặc Mobile Banking, khách hàng vừa có thể theo dõi giao dịch
diễn ra với các tài khoản ngân hàng của mình, vừa thực hiện được hàng loạt các dịch vụ
khác trên thiết bị di động bất kể thời gian và địa điểm như chuyển tiền trong và ngoài
ngân hàng, thanh toán hóa đơn tiện ích như điện, nước, biết được ngày đến hạn tiền gửi
tiết kiệm, ưu đãi, hạn thanh toán thẻ tín dụng…

Không chỉ đầu tư ứng dụng các công nghệ mới vào dịch vụ ngân hàng, vấn đề an ninh
công nghệ cũng được SCB quan tâm hàng đầu. SCB đã triển khai cải tạo, nâng cấp hệ
thống Core Banking và ngân hàng điện tử nhằm đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động giao dịch cũng như tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Năm 2017, SCB là ngân hàng đầu tiên
tại Việt Nam đạt Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2, phiên bản mới nhất
với nhiều điều kiện nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn về vấn đề bảo mật hệ thống so với phiên
bản cũ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tiếc thay tiếng hò sông Hậu đã đi vào dĩ vãng

0
(SGTT) - Một thời, vào những đêm trăng thanh gió mát, tiếng hò huê tình vang vọng trên sông Hậu, sông Cần Thơ, cất...

Hà Nội: Người dân diện áo dài, cầm cờ đỏ sao...

0
(SGTT) - Sáng 23-4, nhiều người mặc áo dài, tay cầm cờ đỏ sao vàng, đến các địa điểm lịch sử ở Hà Nội...

Toàn cầu hóa 2.0 mở ra thế cân bằng mới

0
(SGTT) - Việc Mỹ áp thuế “đối ứng” 10% với hầu hết hàng nhập khẩu và đến 145% với hàng Trung Quốc được xem...

Khoảng 13.000 hộ kinh doanh ở TPHCM sẽ phải khởi tạo...

0
(SGTT) - Từ ngày 1-6, hộ kinh doanh có doanh thu khoán từ 1 tỉ đồng/năm trở lên, thuộc 6 nhóm ngành nghề theo...

Khuyến cáo người dùng không sử dụng 12 loại sữa giả,...

0
(SGTT) - Bộ Công an khuyến cáo người dân không sử dụng 12 sản phẩm sữa đã được xác định là hàng giả và...

Bữa trưa văn phòng thơm lừng với cánh gà nướng chao

0
(SGTT) – Nếu đã quen với vị cánh gà chiên nước mắm, gà nướng mật ong hay gà sốt cay Hàn Quốc thì cánh...

Kết nối