Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020

(SGTTO) - Tại Hà Nội ngày 19-11, chương trình mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “siêu sao siêu sale” đã được khởi động. Những hoạt động chính sẽ diễn ra từ diễn ra từ 0:00 ngày 4-12 tới 12:00 ngày 6-12-2020.

Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

TTXVN dẫn lời ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, năm 2014 tổng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình này mới chỉ đạt 160 tỉ đồng nhưng đến năm 2019 chương trình đã thu hút được 3.840 doanh nghiệp với 95.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng của các doanh nghiệp đặng ký tham gia, tổng giá trị giao dịch trong 24 giờ tổ chức chương trình đạt trên 25.000 tỉ đồng.

Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) cho biết, năm 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một voucher chung thống nhất trên toàn quốc (#OnlineFriday2020 và #MuasamVietNam), chương trình kỳ vọng sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực.

Hoàng Bảo tổng hợp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khuyến khích phát triển thương mại điện tử theo hướng bền...

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục trình Chính phủ sửa đổi bổ sung quy định...

Nghề livestream thuê có thực sự dễ kiếm tiền?

0
(SGTT) - Những phiên livestream (bán hàng trực tiếp) trên sàn thương mại điện tử liên tiếp “khoe” doanh thu vài trăm triệu đến...

Xu hướng cửa hàng truyền thống trở thành trung tâm xử...

0
(SGTT) - Các nhà bán lẻ của Mỹ ngày càng dựa vào cửa hàng truyền thống của họ để xử lý các đơn hàng...

Black Friday không còn sôi động như xưa

0
(SGTT) - Ngày Thứ Sáu đen (Black Friday) hàng năm từng là dấu ấn tiêu biểu của chủ nghĩa tiêu dùng Mỹ nhưng gần...

Thời trang Việt trong ‘làn sóng’ đua tranh trên các sàn...

0
(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang...

Mua sắm online phát triển tạo ‘sàn diễn’ cho người sáng...

0
Sau Covid-19, thói quen mua sắm online ngày càng phổ biến, tạo cơ hội cho mọi người thử sức với công việc sáng tạo...

Kết nối