Thứ hai, Tháng hai 17, 2025

“Saigon Times – Nối vòng tay lớn” khép lại hành trình trao quà cho bộ đội biên phòng ở Tây Nguyên

(SGTTO) - Trong hai ngày 10 và 11-9, thông qua chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19”, nhóm báo Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) đã đến và trao tận tay vật phẩm phòng chống dịch Covid-19 cho lực lượng bộ đội biên phòng tại ba tỉnh Tây Nguyên là Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum, với mong muốn góp phần hỗ trợ các chiến sĩ vừa làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới vừa thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh.

Ba tỉnh Tây Nguyên cũng là ba điểm đến cuối cùng trong chuỗi hỗ trợ vật phẩm phòng chống dịch Covid-19 và các nhu yếu phẩm cho bộ đội biên phòng 10 tỉnh biên giới phía Nam thuộc giai đoạn 3 của Chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn” do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Cụ thể, ngày 10-9, chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn - Chiến thắng Covid-19” đã trao đến đại diện Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk 10.000 khẩu trang y tế, 400 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, cùng 50 thùng Phở Ba Miền và 200 thùng bánh Bibica.

Ngày 11-9, đại diện nhóm TBKTSG đã đến và trao tặng 20.000 khẩu trang y tế, 400 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn và 200 thùng bánh Bibica đến đại diện bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai.

Cùng ngày, chương trình cũng đã đến và trao tặng đại diện bộ đội biên phòng tỉnh Kon Tum 10.000 khẩu trang y tế, 400 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, 50 thùng Phở Ba Miền, và gần 200 thùng bánh Bibica.

Trần Minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trump 2.0 và hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

0
(SGTT) - Từ khi Tổng thống Donald Trump trở lại Nhà Trắng, thương mại toàn cầu luôn trong trạng thái đề phòng trước các...

Đổi vị bữa sáng với món bánh mì chấm súp phở

0
(SGTT) - Thay vì là một phần phở truyền thống no bụng, bữa sáng của mọi người sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với...

Bữa sáng bình dị với bánh bột lọc Phan Thiết, núp...

0
(SGTT) - Bánh bột lọc là món ăn vùng miền có sự biến tấu tùy vào mỗi địa phương. Tại một góc chợ Bàn...

Quà tặng Valentine: hoa tươi tăng giá, sô cô la và...

0
(SGTT) - Dịp Lễ tình nhân 14-2, các cửa hàng, siêu thị và nền tảng mua sắm trực tuyến ghi nhận nhu cầu mua...

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...

0
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...

Doanh nghiệp xuất khẩu theo sát ‘nhất cử, nhất động’ về...

0
(SGTT) - Năm 2025, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất, quan trọng nhất của Việt Nam. Nhưng, xuất khẩu sang...

Kết nối