Sài Gòn Tiếp Thị số 74 (thứ Hai, ngày 25-8-2014) có gì mới?
Dịp lễ 2-9 đã cận kề, các nhà bán lẻ đang hút khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi lớn với mong muốn có một “mùa bội thu”.
Con cá ngừ đại dương của Việt Nam đã lên sàn đấu giá tận nước Nhật trong phiên đấu giá trong tháng này. Đây là một tín hiệu vui cho ngành đánh bắt thủy hải sản tại Việt Nam. Tuy nhiên, để cá ngừ có thể bơi đến chợ cá Osaka, các đơn vị liên quan tại Việt Nam còn quá nhiều việc phải làm.
Các doanh nghiệp nhập khẩu trái cây từ Úc, Mỹ về Việt Nam cam đoan rằng họ vẫn đều đặn đưa táo, lê ra thị trường trong nước nhiều tháng qua. Như vậy, cho dù táo có nguồn gốc từ Trung Quốc vẫn còn nhiều trên thị trường nước ta nhưng sự xuất hiện đều đặn của sản phẩm từ các nước khác giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn sản phẩm ưng ý cho riêng mình.
Câu chuyện liên quan đến chất Triclosan có trong các loại hóa mỹ phẩm vẫn còn đang là đề tài bàn tán. Triclosan có hại ra sao và làm thế nào để không bị “nhiễm bệnh” mà không hay biết? Bài viết của một chuyên gia ngành Y phần nào giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về chuyện này.
Ở Nhật Bản, có một vùng tên là Hakone và cư dân ở đây sống rất thọ. Bí quyết để trường thọ được cư dân cho rằng nhờ vào việc… ăn trứng. Đây có thể là một điểm đến thú vị trong hành trình của bạn?
Và còn nhiều tin, bài khác trên số báo này. Mời quý bạn đọc đón xem.
SGTT