Sài Gòn Tiếp Thị số 59 (188) phát hành ngày 22-5- 2015 có gì mới?
Rộn ràng đua “xe F1” - Tiếng động cơ đanh giòn rít lên, những pha ôm cua “nghẹt thở”. Có lúc, chiếc xe bay trên không rồi lăn vài vòng... Đó là hình ảnh mà những chiếc xe đua mô hình có gắn động cơ mang đến cho người chơi và người xem.
Có gì mà khó! - Trong khi các sản phẩm quảng cáo đang xuất hiện ngày càng nhiều trên xe taxi thì việc quảng cáo trên xe buýt tại TPHCM mãi vẫn chưa thí điểm được.
Doanh nghiệp chăn nuôi ngồi trên... lửa - Mới đây, trong buổi gặp mặt giữa Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Cao Đức Phát và các doanh nghiệp ngành chăn nuôi, đại diện các doanh nghiệp đã “thiết tha đề nghị” bộ cung cấp các thông tin liên quan đến chăn nuôi trong thỏa thuận đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Các doanh nghiệp cho biết, họ đang không có sự chuẩn bị.
Mã vạch sẽ không còn vạch - Ngày 18-5 vừa qua, công ty mã vạch Visualead của Israel chính thức cho phép Tập đoàn Alibaba tại Trung Quốc sử dụng loại mã vạch không còn vạch – Dotless Visual Codes – dưới tên gọi là Blue Stars Codes nhằm ngăn chặn việc làm hàng giả hay gắn mã giả để phân phối hàng hóa qua mạng.
SGTT