Sài Gòn Tiếp Thị số 51 (180) phát hành ngày 4-5- 2015 có gì mới?
Lúng túng với sản phẩm Halal - Trong một số báo trước đây (số 46, ngày 17-4-2015), Sài Gòn Tiếp Thị đã có bài phản ánh việc chưa có nhiều sản phẩm, dịch vụ đặc thù đối với cộng đồng người dân theo đạo Hồi ở trong nước, cụ thể là tại TPHCM. Ở bài viết dưới đây, Sài Gòn Tiếp Thị ghi nhận thêm về việc cơ hội xuất khẩu sang thị trường rất tiềm năng này dường như cũng chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN vốn có những quốc gia thành viên có đông dân cư theo đạo Hồi.
Dịch vụ hàng không: Trả phí để chọn chỗ ngồi - Chỉ cần chịu tốn thêm ít tiền, hành khách đi máy bay giờ đây có thể chọn chỗ ngồi theo ý mình. Không chỉ hãng hàng không giá rẻ mà ngay các hãng truyền thống cũng đáp ứng yêu cầu này của hành khách, trong xu hướng cạnh tranh giữa các hãng ngày càng lớn.
Giúp trẻ phòng chống xâm hại tình dục - Chương trình miễn phí “Hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại cho trẻ” ở các trường tiểu học từ tháng 1-2015 đến nay, tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang tiếp xúc với khoảng 5.000 học sinh ở hai khối lớp 4 và lớp 5 cùng với các giáo viên, phụ huynh và nhận thấy có nhiều điều liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em cần phải được điều chỉnh trong sự hiểu biết của cả trẻ em và người lớn. Sài Gòn Tiếp Thị xin giới thiệu bài viết của tiến sĩ Trang liên quan đến giúp trẻ phòng chống xâm hại tình dục.
Đá viên tinh khiết: Câu chuyện không đơn giản - Hiện nay, chúng ta ít nghe nói đến ngành công nghiệp nước đá, đơn giản chỉ vì cái tủ lạnh. Nhưng với những thị trường cao cấp, ngành công nghiệp này vẫn có một vị trí danh giá nào đó. Và các công ty nước đá đang cạnh tranh nhau vì những viên đá siêu tinh khiết, tan chậm và không tỳ vết.
SGTT