Sài Gòn Tiếp Thị số 46 (175) phát hành ngày 17-4- 2015 có gì mới?
Thị trường hẹp nhưng nhiều tiềm năng - Bên cạnh cộng đồng người Hồi giáo đang sinh sống tại TPHCM, lượng khách du lịch từ các quốc gia theo tín ngưỡng này đến thành phố cũng ngày càng nhiều. Theo một số ý kiến, cơ hội kinh doanh đang lớn hơn cho những người cung cấp dịch vụ, sản phẩm, nhất là ẩm thực dành riêng cho cộng đồng này; đặc biệt trong bối cảnh hội nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN vốn có những quốc gia thành viên có đông dân cư theo đạo Hồi.
Chủ động giành thị trường - Dù còn phải đến vài tháng nữa mới bước vào năm học mới 2015-2016 nhưng hiện các doanh nghiệp trong ngành sản xuất cặp táp-túi xách cho học sinh đã ráo riết sản xuất. Theo các doanh nghiệp, một mặt là để đón đầu nhu cầu thị trường, mặt khác để chủ động hơn trong việc giữ thị phần khi hàng Trung Quốc giá rẻ ngày càng nhiều, cũng như hàng nhái, hàng giả đang tràn lan.
Phụ kiện cao cấp cho thiết bị di động - Mua được một chiếc điện thoại di động hay máy tính bảng ưng ý đã là một niềm vui nho nhỏ; nhưng nếu biết cách lựa chọn, cộng thêm chút gu thẩm mỹ, thiết bị di động của bạn sẽ trở nên lung linh và tiện dụng hơn rất nhiều nhờ các phụ kiện cao cấp.
Sôi động phim hè - Cái nóng của nắng, của gió càng làm nóng bỏng các rạp chiếu khi các trailer, poster được tung ra, dự báo người hâm mộ điện ảnh sẽ trải qua một mùa hè thú vị với nhiều bộ phim đình đám.
Google bị kiện độc quyền ở châu Âu - Có vẻ như châu Âu là mảnh đất “lành ít dữ nhiều” đối với các công ty công nghệ lớn khi nói đến luật chống độc quyền. Microsoft là ví dụ điển hình nhất, và sắp tới đây rất có thể là Google.
SGTT