Sài Gòn Tiếp Thị số 37 (166) phát hành ngày 27-3- 2015 có gì mới?
Mua hàng trên mạng, cẩn thận... ảo giác - Hình thức mua bán qua mạng hiện nay không còn là mới mẻ khi từ doanh nghiệp lớn đến các cá nhân đều có thể sử dụng. Tiện lợi là yếu tố dễ thấy từ phương thức này nhưng vẫn còn đó nhiều nguy cơ tiềm ẩn, nhất là với những giao dịch mang tính cá nhân với nhau.
Lo ngại lạm dụng mỹ phẩm trẻ em - Nhiều bà mẹ đã sớm làm đẹp cho con trẻ bằng một số loại mỹ phẩm, từ nước hoa đến kem dưỡng da. Việc làm này, theo khuyến cáo của các bác sĩ, sẽ gây ảnh hưởng đến làn da cũng như gây ra những tác dụng phụ đối với bé.
Khăn rằn nay đã lên đời - Đã có một thời khăn rằn là sản phẩm đặc trưng của người nông dân Nam bộ. Giờ đây, chiếc khăn tưởng chỉ dùng để che nắng và lau mồ hôi khi lao động đã “lên đời” trở thành vật trang trí hấp dẫn với nhiều mẫu mã.
Doanh nghiệp dầu mỏ gặp khó - Giá dầu mỏ giảm mạnh đã gióng lên hồi chuông báo tử cho các công ty dầu mỏ, buộc họ phải chọn hai con đường trước mắt: phá sản hoặc bán tháo cổ phiếu để tồn tại.
SGTT